Công thức toner là "thần dược" cấp cứu làn da nhiều khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy chuẩn bị công thức thuốc bổ làm sáng da tuyệt vời này tại nhà giúp da căng mịn.

Toner có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm và cân bằng độ pH cho da. Toner cũng giúp dưỡng ẩm cho da vì nó có chứa chất giữ ẩm. Vậy bạn hãy chuẩn bị công thức thuốc bổ làm sáng da tuyệt vời này tại nhà giúp da căng mịn và siêu tự nhiên. Hãy cùng xem công thức làm thuốc bổ sáng da này nhé:

Lợi ích của các thành phần 

Củ nghệ

Loại củ này được biết là có đặc tính chống vi khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn do sự hiện diện của một số thành phần hoạt tính sinh học. Giảm vết thâm, đốm đen, làm đều màu da, tăng thêm độ sáng và có khả năng điều trị lông mặt không mong muốn (lông tơ). Nó cũng được biết là làm giảm sẹo do mụn trứng cá gây ra.

toner2

Dầu vitamin E

Vitamin E được biết đến với khả năng dưỡng ẩm, đồng thời có tác dụng chống viêm và bảo vệ da. Điều này làm mới làn da sáng khỏe và cũng có tác dụng như một liệu pháp chống lão hóa qua đêm. 

Trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa và là nguồn vitamin E và C tuyệt vời rất tốt cho sức khỏe làn da. Trà xanh có thể có tác dụng kỳ diệu cho làn da, giải độc và làm sạch lỗ chân lông và mang lại làn da sáng mê hơn. 

Những thứ bạn cần:

½ chén nước sắc trà xanh

Vài giọt dầu vitamin E

½ thìa nước cốt nghệ tươi

Lấy một chiếc bát trộn nhỏ và thêm ½ cốc nước sắc trà xanh, vài giọt dầu vitamin E và ½ thìa cà phê nước ép nghệ tươi. Lưu ý nước nghệ được ép từ củ nghệ tươi. 2 thành phần này kết hợp rất tốt. Bạn nên bảo quản hỗn hợp trong bình xịt. Nếu bạn muốn sử dụng chúng như đá viên, có thể đông lạnh chúng và có thể sử dụng từ 2 đến 3 tuần. 

Để có kết quả tốt hơn, vui lòng sử dụng chúng như một phương pháp điều trị qua đêm. Rửa sạch vào sáng hôm sau để thức dậy với ánh sáng rực rỡ.

toner1

Những lưu ý khi sử dụng toner

Nên kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong đó hay không.

Sử dụng hỗn hợp tươi, mới và chuẩn bị khi cần thiết để có kết quả tốt hơn. Duy trì tính nhất quán là điều quan trọng.

Sử dụng các sản phẩm/thành phần hữu cơ để có kết quả tốt nhất và duy trì sức khỏe làn da.

Nếu bạn đang trải qua bất kỳ phương pháp điều trị da nào, nếu bạn đang mang thai hoặc nếu bạn là bà mẹ đang cho con bú trước khi sử dụng công thức thuốc bổ sáng này cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link