Công Vinh gay gắt đáp trả anti-fan: "Chúng tôi một ngày chỉ được ăn hai bữa"

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Công Vinh đã chia sẻ những bức xúc dồn nén 2 vợ chồng những ngày qua.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên chính là cặp đôi có những hoạt động thiện nguyện tích cực và ý nghĩa nhất khi cứu trợ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì họ cũng nhận về vô số lời dị nghị, chỉ trích, thậm chí là cho rằng thiếu minh bạch. 

Mới đây, Công Vinh đã bày tỏ những nỗi bức xúc riêng thông qua đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube của bà xã. "Nếu như có dịp nào khác, ai muốn đi đếm tiền, phát tiền từ thiện thì hãy bỏ gia đình 15 ngày để đi theo tôi. Mọi người nhớ là một ngày chỉ được ăn hai bữa thôi. Vợ chồng tôi cũng đang phải như thế đấy, chúng tôi phải bỏ gia đình đi 15 ngày, một ngày chỉ được ăn hai bữa, sáng và tối", Công Vinh gay gắt.

cong-vinh-buc-xuc 1

Hết mình và dành toàn bộ tâm huyết cho những chuyến thiện nguyện tại các tỉnh miền Trung, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên tục hứng chịu gạch đá dư luận. Tuy nhiên qua tiết lộ của cựu danh thủ, ai nấy đều không khỏi xót xa. 

Là người luôn theo sát và ủng hộ Thủy Tiên làm công việc hướng tới cộng đồng, song cựu danh thủ cũng từng chia sẻ rằng: "Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết.

Là một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây? Cuộc sống hàng ngày, một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ".

cong-vinh-buc-xuc 2

Trước đó, do quá áp lực, Thủy Tiên cũng đã viết tâm thư chia sẻ nỗi buồn và nhớ nhà. Cô viết: "Một người chị thân với mình bảo, Tiên ơi em giúp người nhiều như thế chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh làm một vị vua. Mình bảo, ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay hằng ngày chỉ cầu nguyện mỗi một câu: Sau khi con chết nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh làm một vị vua trời con cũng xin không nhận.

Trong lúc vui nhất hay buồn nhất, cũng chỉ ước mong được như thế. Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi. Và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link