Lệ Quyên khoe ảnh tự tin để mặt mộc nhưng bất ngờ bị antifan "cà khịa"

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, ‘nữ hoàng phòng trà’ thích chụp ảnh khi để mặt mộc nhưng lại liên tục bị cà khịa.

Mới đây Lệ Quyên khoe ảnh đời thường diện áo crop-top màu đen kết hợp váy dài, chân đi dép lê. Cô viết: "Dù đêm có buông xuống nơi đây, xung quanh không đủ sáng nhưng vẫn thấy rõ em là được, rõ từng chi tiết vì cam thường nét nhất. Nhật ký chuỗi ngày không son phấn".

lequyen

Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có anti-fan cũng ngay lập tức tràn vào để ‘chặt chém’ Lệ Quyên: "Đã gặp ngoài đời bao giờ đâu mà biết cam thường nó như thế nào hả chị". Thông thường, Lệ Quyên không ngán tiếp chuyện anti-fan nhưng lần này có vẻ không còn mặn mà với việc bật lại những người ghét mình.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên dạo gần đây cô vướng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phô phang quá mức. Cách đây vài ngày, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh tự tin khoe body trước ống kính. Cô diện đồ ôm sát khoe thân hình thon gọn, cân đối với không chút mỡ thừa.

Lệ Quyên cho biết bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc khi được truyền cảm hứng cho phụ nữ trong việc chăm sóc bản thân. Cô viết: “Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và hạnh phúc nhất được nghe là: Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn.

Khi công việc bị đóng băng hết vì dịch, thay vì để cảm xúc tiêu cực chiếm lĩnh, hãy tập luyện, yêu đời, lan tỏa sự tích cực. Bớt sân si, khó chịu và cay nghiệt đi có phải tốt hơn không?

Nếu Quyên lỡ có ý thức giữ gìn sức khỏe, vóc dáng cũng là để giữ giọng hát bền hơn. Quyên không xập xệ, ục ịch mà làm vài ba người ngứa mắt bực bội thì chắc cho Quyên xin lỗi nha”, Lệ Quyên nhắn gửi đến anti-fan đầy khéo léo.

lequyen3

Hay lần khác, Lệ Quyên tung ảnh tập thể dục tại gia mùa dịch, diện đồ ôm sát tôn triệt đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 căng đầy, nảy nở. "Ngày nào cũng lả đi, nhưng phải cố gắng hết sức cho khoẻ. Sài Gòn ơi, mong dịch đừng tăng nữa", Lệ Quyên viết.

Thế nhưng sau khi đăng tải, một khán giả lại vào nhận xét Lệ Quyên: "Chị này cũng khơ khớ tuổi rồi, con cái cũng lớn rồi, có người yêu mới rồi. Thấy chụp hình toàn khoe da thịt". Lệ Quyên tỏ rõ thái độ bức xúc và đanh thép đáp trả: "Cứ vào càm ràm 3 cái câu vô nghĩa thế này không chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác mắc mệt thật sự".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link