"Crush" anh chàng khoá trên, nàng béo giảm liền tù tì 21kg, kết quả anh nào cũng muốn "đổ"

( PHUNUTODAY ) - Các bạn nữ thường có câu truyền miệng "Chỉ cần bạn gầy thì ắt hẳn sẽ đẹp". Và, cô gái dưới đây có thể là một minh chứng.

Vương Nặc là một nữ sinh có thân hình quá cỡ, phì nhiêu. Vốn mang cơ địa "chí hít thờ thôi cũng béo", cộng thêm sở thích ăn uống nên lúc đỉnh điểm, Vương Nặc đã nặng tới 76kg. Nỗi ám ảnh về thân hình thiếu lý tưởng cộng với việc không biết chăm chút bản thân khiến Vương Nặc trở thành đối tượng bị trêu chọc mỗi khi đến trường. Cô nàng thú nhận số biệt danh xấu xí mà mình phải nhận nhiều không đếm xuể, một vài trong số đó đã làm cô tổn thương nặng nề.

giam_can
giam_can1

Tới năm 2 đại học, cô nàng đem lòng "cảm nắng" một đàn anh sinh viên hoạt động chung hội sinh viên. Bản thân Vương Nặc biết rằng, cứ tiếp tục béo thì sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp cận crush, Vương Nặc quyết định giảm cân.

giam_can2

Với động lực tình yêu mãnh liệt, Vương Nặc đã lao vào quá trình giảm cân, tập luyện, ăn kiêng. Mỗi ngày, cô bạn thường chạy từ 4-5km đồng thời nói không hoàn toàn với đường, tinh bột. Ròng rã như vậy suốt hơn 1 năm, phép màu thực sự xảy ra khi Vương Nặc đã giảm được tới 21kg, đưa cân nặng về mức 55kg.

giam_can3

Vì muốn truyền cảm hứng cho những cô gái từng gặp hoàn cảnh giống mình, Vương Nặc thậm chí còn lập hẳn một tài khoản MXH để chia sẻ các tips giảm cân.

giam_can5
giam_can6
giam_can8
giam_can9
giam_can90

"Giảm cân thành công rồi nhưng cuối cùng mình với người bạn kia cũng không ở bên nhau, chắc vì hồi đó chỉ là rung rinh tạm thời thôi. Nhưng không sao, giờ mình độc thân mà lúc nào cũng vui, mình tin là tình yêu thực sự của mình cũng sẽ tới sớm thôi", Vương Nặc chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link