Cụ bà bán vé số bị chấn thương nặng vì túm áo kẻ cướp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên giả vờ hỏi mua vé số rồi giật lấy và rồ ga bỏ chạy. Cụ bà túm được cổ áo thì bị tên này kéo lê té ngã dẫn đến chấn thương.

Khoảng 10 giờ ngày 6/3, trên đường Ngô Quyền, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau xảy ra vụ cướp giật vé số làm một cụ bà bị thương.

Nạn nhân là cụ bà Nguyễn Thị Huệ (69 tuổi), ngụ khóm 3, phường 4, TP Cà Mau. Vào thời gian trên, cụ Huệ đi bán vé số đến đoạn gần quán Lẩu Dê Sài Gòn thì một thanh niên cao to khoảng 30 tuổi, bịt khẩu trang, chạy xe gắn máy tiếp cận vờ hỏi mua vé số. Bà cụ đưa cho người thanh niên này xấp vé số khoảng 200 tờ thì anh ta liền giật xấp vé số, rồ ga bỏ chạy.

Lúc này, cụ Huệ chụp được cổ áo kẻ cướp nhưng y cố tình phóng xe đi, kéo lê bà cụ một đoạn khiến bà té ngã, chấn thương khá nặng.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân chạy lại bao vây, tên cướp giật đành quăng lại xấp vé số chạy thoát thân.

Cụ bà bán vé số bị chấn thương nặng vì túm áo kẻ cướp
 Bà Huệ ngồi thuật lại sự việc

Trước đó, trường hợp một cụ bà 90 tuổi nuôi con gái 60 tuổi mắc bệnh tiểu đường cũng bị kẻ xấu giật toàn bộ vé khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, cụ bà tên Bảy (90 tuổi), nhà ở ấp Long Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long hàng ngày phải đi lên TP Vĩnh Long để bán vé số.

Tuổi cao, sức yếu và không có ai chăm sóc, vậy mà bà Bảy còn phải chăm lo cho con gái 60 tuổi mắc bệnh tiểu đường và không thể đi lại được.

Cư dân mạng ngay sau đó đã lên án hành động cướp giật vé số của người già... Một số khác kêu gọi, vận động mọi người chung tay giúp đỡ cho hoàn cảnh đáng thương.

Dùng cần cẩu nâng xe ben để lấy thi thể người phụ nữ xấu số
Dùng cần cẩu nâng xe ben để lấy thi thể người phụ nữ xấu số
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ và chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ben. Công an phải huy động cần cẩu nâng xe mới lấy được thi thể...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn