Cụ bà cầm búa đập vỡ xe sang bạc tỷ đỗ trước cửa nhà, nhưng nguyên nhân mới khiến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Một cụ bà liên tục chửi bới tài xế và cầm búa đập phá chiếc xe Mercedes đỗ trước cửa nhà vì mê tín.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà cầm búa ra đập vào chiếc xế hộp bạc tỷ khiến nhiều người xôn xao.

Clip: Cụ bà dùng búa đập liên hồi vào xe Mercedes chắn trước nhà.

Theo đoạn clip được chia sẻ cho thấy một cụ bà cầm dao chửi tài xế đậu ô tô ngoài đường gần nhà mình ở TP.HCM và dọa đổ sơn lên nắp capo. 

“Tao nói rồi, làm ơn giùm đi. Rọi vô nhức đầu lắm, mà vô bàn thờ là xui lắm chứ không phải tốt đâu. Phải biết sợ hên xui chứ sao”, cụ bà nói với tài xế ô tô.

Tiếp đó là cảnh cụ bà cầm búa đập gãy gương chiếu hậu bên phải của ô tô. Chưa dừng lại, bà ta đập tiếp kính chắn gió ô tô rồi đến đèn trước bên trái. Không những thế, nắp capo cũng bị bà dùng vật nhọn cào xước sơn. Hậu quả là chiếc xe không những bị hư hại một số bộ phận mà còn bị dính nước sơn đen trên bề mặt.

Hình ảnh cụ bà đập phá ô tô tiền tỉ.

Hình ảnh cụ bà đập phá ô tô tiền tỉ.

Người dân đến can ngăn thì bà cụ nói lớn: "Nó dám thách". Người đàn ông mặc áo xanh đứng kế bên chiếc Mercedes vừa gọi điện vừa dùng điện thoại quay lại sự việc. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bất ngờ với hành động của bà cụ. Thậm chí, có người còn xót thay cho bà cụ vì cho rằng bà sẽ phải đền số tiền lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link