Cư dân mạng hiến kế cho bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh hiện tại của anh và chúc anh sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Ngày hôm qua 6/5, nhiều người không khỏi xót xa trước những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Nguyễn Hương. Được biết, anh đang bị bệnh thủy đậu và cơ thể vốn đang yếu ớt lại mắc phải bệnh này khiến anh tiều tụy, xanh xao hơn hẳn.

Nguyễn Hoàng vừa phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật não sau tai biến mạch máu não gây liệt người. Hiện anh đang ở nhà để điện châm và tập vật lý trị liệu. Mọi sinh hoạt hiện tại của anh đều nhờ vào bà xã.

diễn viên Nguyễn Hoàng

Tiền viện phí và chữa bệnh của Nguyễn Hoàng đều chủ yếu nhờ vào tấm lòng của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Gia đình anh đã phải cho thuê căn nhà chung cư và vợ anh thuê quán bán cafe để trang trải cuộc sống, chữa trị cho chồng.

Ngay sau khi thông tin mới nhất về Nguyễn Hoàng được chia sẻ, nhiều độc giả đã chia sẻ những ý kiến của mình và "mách nước" cho gia đình Nguyễn Hoàng để giúp anh vượt qua bệnh tật.

Facebooker Hoa Thanh Quế bình luận trên fanpage Phunutoday.vn: "Ở gần nhà mình có thầy bấm huyệt trị tai biến cho rất nhiều người bệnh nặng thành công. Có cả người bên Singapre cũng về chữa đã hết bệnh, gia đình anh tham khảo thử xem sao nha. Bên q7".

diễn viên Nguyễn Hoàng 1

Bên cạnh đó cũng có người chia sẻ cách chữa bệnh thủy đậu cho Nguyễn Hoàng: "Chúc a mau lành bệnh. Bệnh thủy đậu nhiu cách chữa mà sao lại bôi xanh hết cả ng vậy. Chỉ cần đun lá bàng thật đặc lau ng và bôi thuốc bột cloroxir vào là khô hết mà hoặc ra hiệu thuốc mua lọ hồ màu trắng bôi là khỏi ạ" hay "bệnh này chỉ cần đi tìm ít lá đậu ván, cho ít muối vào giã nhuyễn và thoa lên những nốt thủy đậu là khỏi".

Rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh hiện tại của anh và chúc anh sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò xanh xao do bị sốt liên miên vì thủy đậu.

 

Sốc với nhan sắc ngày càng
Sốc với nhan sắc ngày càng "xuống cấp" của Võ Hoàng Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng "xuống cấp".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn