Cứ giữ mãi thứ này trên nóc tủ lạnh bảo sao gia chủ nghèo mạt vận, cầu khấn hoài không giàu lên được

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đặt tủ lạnh trong nhà thì tuyệt đối không nên phạm phải những sai lầm này kẻo tán lộc.

Đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Thói quen của nhiều gia đình thường đặt đồ điện tử trên nóc tủ lạnh như việc đặt lò vi sóng, lò nướng lên nóc tủ lạnh khiến cho tủ lạnh chóng hỏng và tài lộc khó vào nhà bởi hỏa khí quá nhiều khiến cho gia chủ khó lòng phát tài. Nếu bạn phạm phải điều đại kỵ này dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trog gia đình.

 Đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh

Nhiều nhà thường tận dụng khu vực nóc tủ để trang trí cho thêm sinh động. Nhưng bạn tuyệt đối không nên đặt lọ hoa tươi trên nóc tủ lạnh bởi tủ lạnh thường phả ra nhiều nhiệt nóng khiến hoa chóng tàn úa ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ. Xét về mặt phong thủy thì việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng khiến cho tài lộc hao tán tiền bạc trong nhà, khiến gia chủ khó lòng phát tài.

Không nên dùng vải phủ lên nóc tủ lạnh

Không nên dùng vải phủ lên nóc tủ lạnh

Để đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Có nhiều gia đình thường có thói quen đặt nhiều đồ vật linh tinh trên nóc tủ lạnh là một vị trí có thể vứt bất cứ thứ gì lên đó, từ chùm chìa khóa nhà, điều khiển ti vi, thẻ xe, điện thoại, dao kéo…Việc làm này vô tình nóc tủ lạnh trở thành nơi tập kết những đồ vật nhỏ lẻ trong nhà.

Khi bạn đặt nhiều đô lung tung như vậy khiến tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến, công việc khó lòng phát triển như ý muốn.

Đặt tấm vải màn lên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình do muốn bảo vệ tủ lạnh của nhà mình được mới lâu nên thường đặt một tấm vải phù lên nóc tủ lạnh. Nhưng thói quen này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.

Không đặt nhiều đồ linh tinh lên nóc tủ lạnh

Không đặt nhiều đồ linh tinh lên nóc tủ lạnh

Khi gia chủ phạm phải sai lầm này khiến cho cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống. Tấm vải phủ lên tủ lạnh sẽ khiến cho tài vận của gia chủ khó được hanh thông ưng ý , làm cho tìn cảm gia đình trở nên xa cách và khó lòng hòa hợp như mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link