Nữ danh hài từng làm việc với nhiều idol Kpop được phát hiện t.ự t.ử cùng mẹ ruột tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Nữ danh hài Park Ji Sun được phát hiện t.ử v.ong bên cạnh mẹ ruột tại căn hộ riêng ở Seoul, bước đầu cảnh sát cho biết nguyên nhân do t.ự t.ử.

Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải, vào khoảng 14h chiều ngày 2/11, thi thể Park Ji Sun và mẹ ruột được phát hiện trong căn hộ ở Mapo-gu, Seoul. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh được cho viết bởi người mẹ nhưng hiện vẫn chưa công bố nội dung bức thư. Tuy nhiên dựa theo những gì có trong thư tuyệt mệnh, bước đầu xác định cả hai tự kết liễu cuộc đời.

Empty
Empty
Empty

Xe cứu thương và đội cứu hộ đến nhà của Park Ji Sun sau khi được người bố trình báo về việc không thể liên lạc được với cả hai mẹ con.

Được biết nữ diễn viên hài Park Ji Sun hiện đang điều trị một căn bệnh, mẹ của cô vừa chuyển đến sống cùng con gái. Park Ji Sun từng chia sẻ cô phải từ chối các lời mời cho chương trình mới vì không có quản lý, phải tự sắp xếp các lịch trình.

Park Ji Sun sinh ngày 3/11/1984, cô được đông đảo công chúng biết đến với tư cách là một diễn viên hài. Cùng với đó, Park Ji Sun đã từng làm việc với không ít idol Kpop đình đám như: TVXQ, Red Velvet, IU, EXO, NCT...

Empty
Empty
Empty
Empty

Một số nghệ sĩ, idol của showbiz Hàn từng làm việc với Park Ji Sun

Theo:  khoevadep.com.vn copy link