Cứ tiện tay đặt thùng rác ở 4 vị trí tụ tài, bảo sao gia chủ nghèo khó quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác là nơi chứa nhiều vi khuẩn dễ ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc trong nhà. Vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt thùng rác ở những vị trí dưới đây:

Đặt thùng rác ngay gần cửa chính

Trong phong thủy thì cửa nhà là 1 vị trí quan trọng giúp thu hút tài lộc. Nếu để thùng rác ở ngay cửa chính thì vận may, công danh của gia đình sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ để những thứ không sạch sẽ như thùng rác, túi rác ở trước cửa kẻo công việc trắc trở, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. 

Đặt thùng rác bên cạnh bàn làm việc

Nhiều người thường đặt thùng rác cạnh bàn làm việc để tiện vứt bỏ 1 số giấy tờ không dùng đến. Tuy nhiên cả hai bên bàn làm việc đều có ý nghĩa phong thủy rất lớn tới tài lộc của chủ nhân trong nhà. Vì vậy, nếu bạn đặt thùng rác ở vị trí này thì tiền tài, may mắn sẽ bị cản trở khó lòng thăng tiến trong công việc. 

bo-tri-thung-rac-hop-phong-thuy-3

Đặt quá nhiều thùng rác trong nhà

Trong mỗi gia đình lý tưởng nhất là bạn chỉ nên đặt 1 - 2 thùng rác là đủ. Nếu bạn đặt quá nhiều thùng rác trong nhà sẽ khiến uế khí tích tụ thành sát khí, làm cho gia đình bất an, tài vận tiêu tán. Thêm vào đó, bạn nên sử dụng loại thùng có nắp đậy thay vì loại không nắp. Đồng thời, rác thải được đóng kín cũng sẽ hạn chế uế khí bay ra ngoài và ảnh hưởng đến phong thuỷ của ngôi nhà.

Đặt thùng rác cạnh cầu thang

Theo phong thuỷ, cầu thang tượng trưng cho con đường tiến lên vị trí cao hơn. Vì vậy, bạn không nên đặt thùng rác cạnh cầu thang bởi nó sẽ ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này. Đồng thời, khi bạn đặt thùng rác ở cạnh cầu thang cũng sẽ khiến cho rác thải vi khuẩn phát tán làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn. 

thung rac

Đặt thùng rác ở phòng khách

Phòng khách của mỗi gia đình chính là nơi chiêu tài dụ lộc đón thần tài ghé thăm nhà bạn. Vì vậy, nếu bạn đặt thùng rác ở đây sẽ khiến cho tài lộc trong nhà bạn bị cản trở, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đồng thời, khi bạn đặt thùng rác ở vị trí này khiến cho tình cảm các thành viên trong nhà dễ bị xáo trộn, dễ gây đổ vỡ, ly tán. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link