Cùng chụp ảnh cho tạp chí thời trang, Song Hye Kyo lấn át hoàn toàn Son Ye Jin về thần thái và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dù theo concept chụp ảnh hao hao nhưng Song Hye Kyo có phần ấn tượng hơn hẳn Son Ye Jin.

Mới đây, tạp chí Vogue Hàn Quốc vừa công bố trọn bộ ảnh của Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa vì sự sang chảnh, tạo hình cá tính khác hẳn vẻ trong trẻo mọi lần. 

Empty
Empty

Cô chọn kiểu tóc buộc thấp gọn gàng, trang điểm đơn giản nhưng ấn tượng với đường kẻ mắt sắc, tông màu thiên về tông lạnh trầm. Còn ở những bức ảnh trang trong, cô lại thay đổi với mái tóc buông xõa nhẹ nhàng.

Bộ ảnh lần này của Song Hye Kyo nhận được nhiều khen ngợi từ dân tình vì đã mang đến hình ảnh một Song Hye Kyo rất khác. Bộ ảnh này vẫn giúp Song Hye Kyo ghi điểm thời thượng tuyệt đối. Đặc biệt concept chụp ảnh với hoa của Song Hye Kyo lần này cũng có nhiều điểm hao hao với bộ ảnh mà Son Ye Jin chụp. Nhưng xét về phong cách khi đặt 2 mỹ nhân đình đám này lên bàn cân so sánh, có thể thấy Song Hye Kyo có phần ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Song Hye Kyo mang  đến hình ảnh yêu kiều, nhẹ nhàng thì Son Ye Jin lại có tạo hình khá cầu kỳ. Trang phục vốn đã sặc sỡ, cộng thêm background hoa lá rối mắt. 

Empty

Cô nàng họ Song khéo tận dụng ánh sáng, nhằm hờ mắt tạo cảm giác mơ màng chuẩn nàng thơ. Còn Son Ye Jin lại tạo dáng có phần hơi cứng nhắc, không hợp với nét mong mang của hoa lá. 

Empty

Song Hye Kyo có phần vừa sang chảnh vừa mềm mại, tận dụng đường xẻ của váy để tôn lên nét quyến rũ. Còn lối pose dáng của Son Ye Jin lại chưa thực sự thu hút mang cảm giác khá cứng và chưa chuyên nghiệp. 

Empty

Dù là quảng cáo túi xách, Song Hye Kyo cũng có phần tạo dáng tự nhiên, biểu cảm thu hút hơn hẳn Son Ye Jin. Lối makeup đậm, son môi tối màu có phần không thực sự phù hợp với nét đẹp trong trẻo của Son Ye Jin, cô ăn diện cũng không mấy ăn nhập với phong cách chụp ảnh. 

Empty

Ngoài ra những bộ trang phục mà Son Ye Jin đã diện cũng không thực sự tôn dáng, tạo cảm giác cô trông thấp bé hơn khá nhiều.

Empty

Về phần Song Hye Kyo, tuy chiều cao khiêm tốn nhưng cô lại khéo tận dụng những chi tiết cắt xẻ của váy áo, hiếm khi nào mà cô có khả năng hack dáng đỉnh cao như vây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link