Idol Hàn và những lần khổ sở vì diện đồ quá ngắn, người hớ hênh người khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Quần bảo hộ thì bị lạm dụng quá mức, nhiều lúc người ta còn tưởng đó là một cái quần cộc hẳn hoi.

Đặc sản của idol nữ Kpop chắc chắn là những trang phục trình diễn ngắn, quần bảo hộ thì bị lạm dụng quá mức, nhiều lúc người ta còn tưởng đó là một cái quần cộc.

saohandongan1

Ngay cả bộ váy cầu vồng làm nên tên tuổi cho Joy cũng cực kỳ ngắn, cứ đi vài bước là lộ hết quần bảo hộ ngay.

saohandongan2
saohandongan3

Có nhiều người nhìn thì cool trên sân khấu nhưng thực ra đang hó chịu và căng thẳng vì nơm nớp sợ bị chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm nào đó. Khi được đưa một chiếc váy bình thường với độ dài đâu đó từ đầu gối trở xuống, nhiều chiếc váy bị cắt ngắn quá đà. 

saohandongan4

Stylist còn rất chuộng xẻ tà hai bên, hoặc không thì để váy tự xẻ (chất liệu kém), và hậu quả vòng 3 của loạt idol bị phô bày không thể rõ hơn. Một trong những nạn nhân nổi bật nhất chính là Nancy. Vụt sáng sau bản hit Boom Boom, Nancy nhanh chóng trở thành cây hút fan nhờ nhan sắc thiên thần lai và thân hình đầy đặn, đặc biệt là vòng 3 nở nang gợi cảm. Nancy thường xuyên bị stylist "dí" cho những chiếc váy và quần short ngắn cũn cỡn.

s

Các thành viên khác của MOMOLAND như Daisy hay Yeonwoo cũng khó chịu thấy rõ khi phải diện đồ quá ngắn, Yeonwoo phải liên tục lấy tay kéo quần. Váy quá ngắn, dù có quần bảo hộ thì với góc quay từ dưới lên cũng khó tránh việc bị hớ hênh. 

saohandongan8

Bộ đồ gợi cảm Hyuna bị "tuýt còi" mạnh mẽ vì quá phản cảm, đặc biệt là cô lại đang trình diễn ở sự kiện công cộng, có rất nhiều đối tượng đến xem.

Empty

Trang phục ren của Seolhyun và Hyomin bị cho là quá khêu gợi, hay Ha Young (Apink) cũng bị netizen than phiền vì chiếc váy của cô quá ngắn, chỉ một cái xoay người nhẹ là đã thấy hết bên trong.

saohandongan9
item99798640px3f3d9fcf5a1d4aeb83ec84f42db08811-1629377880089413921753

Giúp concept quyến rũ bùng nổ ở Kpop với quần short siêu ngắn trong Genie, Tiffany cũng không tránh khỏi bị lộ một phần vòng 3.

saohandongan9

Quần bảo hộ mà Hyorin mặc còn giống một chiếc quần lót thông thường hơn khi chỉ che chắn được chỗ cần che, còn vòng 3 của cô thì lộ ra gần hết. 

saohandongan11

Bộ trang phục màu vàng này của Girl's Day cũng rơi vào tầm ngắm. Thậm chí chúng còn có tên riêng, người ta gọi là "thời trang bỉm sữa. Girl's Day vẫn tiếp tục bị cho mặc những chiếc quần short ngắn ngủn dù đa số động tác vũ đạo của nhóm đều rất gợi cảm.

saohandongan12

Bản thân các cô gái khi diện những trang phục hở hang cũng không thoải mái, ảnh hưởng đến phần trình diễn để rồi bị chê trách oan uổng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link