Cung của bạn mặc màu gì để may mắn trong năm mới (P1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Cung hoàng đạo của bạn năm 2014 này nên mặc gì cho may mắn, tự tin và rạng rỡ?

Ngoài kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cũng là tiêu chí lựa chọn quần áo hàng ngày của chị em. Tuy chưa có tài liệu khoa học nào chứng minh màu sắc quần áo hợp với cung hoàng đạo, nhưng nhiều người quan niệm và tin tưởng. Đó là lý do vì sao từng cung hoàng đạo lại có màu sắc chủ đạo. Cùng tham khảo một số gợi ý thời trang thú vị dưới đây nhé.

1. Bạch Dương

Những cô nàng Bạch Dương rất hợp với gam màu xanh da trời và xanh nước biển. Màu sắc tươi tắn và trẻ trung này sẽ giúp bạn luôn duyên dáng và phong cách nữa. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, bạn có thể chọn chiếc quần ống côn xanh da trời kèm với một đôi giày cao gót sẽ rất trẻ trung và hợp mốt đấy. Còn nếu bạn là một cô nàng dịu dàng, nữ tính, chắc hẳn sẽ rất yêu thích những chiếc váy suông xanh ngắt hay những chiếc áo măng tô sang trọng, lịch thiệp.

bạch dương, cung bạch dương, thời trang, trang phục

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,cung bạch dương

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,cung bạch dương, xanh da trời

2. Thiên Bình

Những cô nàng thiên bình thừng tỏ ra ưu ái với màu vàng chanh. Màu này không hề khó mặc như bạn nghĩ. Chúng rất dễ trở thành điểm nhấn cho set đồ của bạn, chính vì vậy, Thiên Bình hãy chọn cho mình những phụ kiện đi kèm trơn màu hay gam màu trung tính, nhẹ nhàng nhé. chúng sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, thanh lịch và cũng không kém phần bắt mắt đâu đấy!

cung thiên bình, cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung thiên bình,

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung thiên bình, màu vàng

3. Kim Ngưu

Có thể bạn sẽ không ưa màu sắc trầm, tối của màu nâu. Nhưng màu này lại khá "match" với những cô nàng Kim Ngưu đấy. Nếu khéo léo lựa chọn và kết hợp, bạn sẽ không lo mình bị già đi hay lỗi mốt đâu. Màu nâu sẽ rất hợp với màu canh navy, trắng, vàng, đỏ burgundy, vì vậy hãy kết hợp chúng lại để có bộ trang phục hài hòa và trẻ trung bạn nhé!

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,cung kim ngưu, màu nâu

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung kim ngưu

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,cung kim ngưu, màu nâu

4. Sư tử

Với những cô nàng sư tử, trắng tinh khôi sẽ vô cùng thích hợp. Màu này quá dễ mặc với bạn phải không? Bạn là cô nàng cá tính, chiếc quần trắng hay đôi giày trắng sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn bạn thích sự lãng mạn, quyến rũ, hãy chọn cho mình chiếc áo măng tô dài cùng đôi đép trắng cùng tone nhé. Với gam màu cơ bản này, dù là váy, áo khoác, quần âu hay phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát cho bạn.

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,, cung sư tử

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung sư tử, màu trắng

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung sư tử

5. Song tử

Sắc xám tro khiến nhiều người liên tưởng đến những ngày lạnh u ám. Nhưng thực ra, màu này rất hợp với những cô nàng Song Tử, và nếu biết cách mix đồ, bạn sẽ trở thành cô nàng thời trang, quyến rũ và không bao giờ lo lạc mốt. Áo len xám, quần xám, váy xám hay áo khoác xám đều là những trang phục rất dễ mặc, tôn da và đang trở thành xu hướng hot trong năm 2014 này.

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung song tử

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung song tử

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung song tử

6. Cự Giải

Gam màu tím ngọt ngào, lãng mạn này sẽ vô cùng hợp với những cô nàng Cự Giải. Nếu bạn sở hữu làn da trắng mịn thì mặc màu tím không gì hợp bằng. Trông bạn sẽ quyến rũ và tinh tế cực kì với set đồ này. Những bạn có nước da hơi tối màu thì hãy khôn khéo chọn lựa màu tím pha chút hiệu ứng kim loại nhé. Đó sẽ là điểm cộng cho trang phục của bạn đấy.

cung cự giải, cung hoàng đạo, thời trang, trang phục,

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung cự giải, màu tím

cung hoàng đạo, thời trang, trang phục, cung cự giải, màu tím

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn