Cùng diện một mẫu thiết kế như chổi lông, Sana (Twice) kém sang hơn hẳn Lisa và Irene

( PHUNUTODAY ) - Liệu đỉnh cao visual như Sana hoàn toàn bị lép vế trước hai nữ thần nhan sắc khác của Kpop.

Sana vẫn được nhiều người ca ngợi với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Mới đây, mỹ nhân Twice lại vừa có màn đụng độ vô cùng thú vị với 2 visual đình đám khác, đó là Irene (Red Velvet) và Lisa (BLACKPINK).

Mới đây, Twice vừa tung ra hình ảnh quảng bá cho full album mới. Các thành viên diện trang phục mang tông màu hồng ngọt ngào, nữ tính. Từ trang phục đến tóc tai đều được tạo kiểu cầu kỳ. Về phần Sana, vốn là một trong những visual đình đám của Twice, cô cũng được nhiều người chú ý.

Empty

Sana diện mẫu áo lông hồng đính tua rua mix cùng chân váy ngắn, đi boots cao quá gối. Hình ảnh của Sana mang cảm giác vừa nữ tính, ngọt ngào lại sang chảnh.

Empty

Nhiều người đã tinh ý nhận ra, mẫu áo này cũng na ná thiết kế mà Lisa từng diện trong bộ ảnh trước đó. Khi đó, Lisa mang đến hình ảnh vừa ngọt ngào vừa cá tính khi diện mẫu áo lông mix cùng váy quây, đi sandal thô, tóc đánh rối nhẹ.

Empty

Irene diện áo lông mix cùng áo dài tay, quần ống suông, để tóc dài buông xõa sang chảnh. Bộ cánh của Irene có phần tua rua thú vị cộng với màu sắc nổi bật của mẫu áo này. 

Được biết, cả 3 mẫu áo này đều đến từ thương hiệu đình đám và có giá khoảng 40 triệu đồng. Cùng diện kiểu áo na ná, Sana - Lisa - Irene đã tạo ra màn so kè đáng chú ý.

Empty

Lisa cá tính, Irene xinh xẻo thì Sana lại thời thượng. Ba mỹ nhân đã tạo ra màn đọ visual "một chín một mười" khó phân thắng bại. Tuy nhiên thực tế là cách mặc của Lisa và Irene mang cảm giác nổi bật hơn.

Empty

Ngoài 3 cô nàng trên, Wendy cũng từng diện thiết kế này ở phiên bản màu hồng. Stylist mix cùng áo ba lỗ, quần jeans, ngoài ra còn dùng thêm thắt lưng để tổng thể gọn gàng hơn. Wendy để kiểu tóc búi 2 bên trẻ trung xinh xẻo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link