SNSD khoe visual cực phẩm sau 14 năm: Taeyeon và Yoona đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Đến dân mạng khó tính cũng không thể chê bai nhan sắc đỉnh cao của SNSD trong bộ ảnh mới toanh.

Vừa qua, SNSD đã tung ra loạt ảnh "nhá hàng" đầu tiên cho bộ Season's Greetings năm 2022. Ngay sau loạt ảnh được đăng tải, Oh!GG đã khiến mạng xã hội bùng nổ vì 5 thành viên quá xinh đẹp, quá quyến rũ. Họ ăn diện lộng lẫy như những nàng công chúa bước ra từ truyện tranh.

Yoona - Taeyeon tiếp tục khẳng định đẳng cấp nữ thần nhan sắc, Yuri vẫn quyến rũ ngất ngây thì Sunny - Hyoyeon từ 2 thành viên bị chê bai đã ngày càng lột xác. Đã hơn 1 thập kỷ nhưng các thành viên SNSD đều ngày càng xinh đẹp lên, nhan sắc dường như bị thời gian bỏ quên. Nét đẹp lộng lẫy, rạng ngời của các cô gái ở độ tuổi hơn 30. Các cô nàng SNSD chính là girlgroup sở hữu nhan sắc 'ăn thịt đường tăng' đỉnh cao nhất Kpop".

Empty

Nhan sắc đẹp đến khó tin, xinh như búp bê của Taeyeon một lần nữa khiến cộng đồng Kpop dậy sóng Bộ ảnh đã tôn lên gương mặt thanh thuần, xinh như tiên tử, "hack tuổi" đến khó tin của Taeyeon. Cô nàng năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn như gái đôi mươi. Làn da, đường nét gương mặt, ánh mắt và nụ cười của nữ idol, fan đều không thể nhìn ra bất cứ dấu hiệu lão hóa nào. Taeyeon ngày càng nhuận sắc hơn thậm chí so với đàn em đảm nhận vị trí visual là Yoona cô còn có phần trẻ trung hơn rất nhiều. 

Empty

Yoona chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi ca ngợi vẻ đẹp trời phú, với nét  đẹp thuần khiết giúp cô dễ dàng "đánh cắp" trái tim của mọi khán giả. Yoona trông không khác gì công chúa ngoài đời thực. Ra mắt đến 14 năm, Yoona vẫn vững vàng trong top những nữ thần nhan sắc đẹp nhất Kpop mà hiếm đàn em nào có thể so sánh bằng.

Empty

Gương mặt của Yuri đẹp hoàn hảo, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh, gợi cảm như tiểu thư. Vốn chẳng được đánh giá cao về nhan sắc nhưng nay cô đã như một người khác. Biểu tượng quyến rũ của SNSD đẹp kiều diễm, quyến rũ đến nao lòng người. Mọi đường nét và ngũ quan trên gương mặt Yuri đều đẹp miễn chê

Empty

Sunny từng là thành viên có nhan sắc không mấy nổi bật trong SNSD và thậm chí bị chê kém sắc nhưng giờ đã có màn lột xác đáng kể. Vẻ đẹp của cô là sự kết hợp giữa đáng yêu và gợi cảm. Cô nàng SNSD khoe nhan sắc trẻ trung, dễ thương, góc nghiêng và sống mũi cao thanh thoát.

Empty

Từng bị chê bai "lỗ hổng visual", Hyoyeon có màn lột xác ngoạn mục nhất SNSD nhìn cô như công chúa phương Tây vậy. Ai mà ngờ rằng "cỗ máy nhảy" của SNSD lại có thể dịu dàng, nữ tính và thể hiện được nép đẹp nhu mì đến nhường này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link