Cùng diện một mẫu váy ai cũng tỏa sáng, riêng Lan Ngọc chơi chiêu kéo chân đến "thót tim"

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hòa Minzy mang nét kiêu sa, cổ điển; Nhã Phương và Lan Ngọc thanh tú, mảnh mai; Lương Thùy Linh lại có nét hiện đại, năng động.

Những mẫu váy dài thướt tha tuy nữ tính, dịu dàng nhưng nếu không khéo lên đồ thì có thể dìm dáng đi vài phần. Mới đây, một mẫu váy lại tiếp tục lọt vào mắt xanh của cả loạt mỹ nhân Vbiz, từ Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương đến Hòa Minzy, Lương Thùy Linh.

Empty

Mới đây, Lan Ngọc lại tiếp tục khiến dân tình chú ý với visual ấn tượng, nhan sắc ngọt ngào cộng với style nổi bật. 

Empty

Mẫu váy trễ vai, đính kết bồng bềnh của nhà mốt Lê Thanh Hò. Đồng thời, thiết kế này còn tạo cảm giác lộng lẫy, kiêu sa cho nữ diễn viên. Cô để kiểu tóc buộc nửa, rẽ ngôi ngọt ngào tôn lên gương mặt thanh tú, đường nét thon thả. 

Empty

Dáng váy dài thượt, nên cô đã chọn diện đôi giày cao gót độn đế ước lượng đến 20cm để tôn dáng cao ráo hơn. 

Empty
Empty
Empty

Trước đó, Nhã Phương cũng từng diện mẫu váy này khi dự sự kiện. Khi đó, mẹ 1 con cũng chọn để kiểu tóc buộc thấp, rẽ ngôi. Kiểu tóc buộc thấp với vài lọn buông lơi nhẹ nhàng mang đến cho cô hình ảnh ngọt ngào như công chúa cổ tích, nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung không kém các kiều nữ Vbiz khác.

Empty

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 26, Hòa Minzy cũng khoe visual xinh tươi trong mẫu váy của NTK Lê Thanh Hòa. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao giúp tôn lên gương mặt thanh tú của nàng. Kết hợp cùng đó là những món phụ kiện ngọc trai kiêu kỳ, cổ điển.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng từng diện mẫu đầm này nhưng cô lại chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, tôn lên triệt để từ gương mặt nhỏ nhắn.

Empty

Một mẫu váy đến 4 mỹ nhân cùng diện, đã tạo ra màn so kè nảy lửa. Trong khi Hòa Minzy mang nét kiêu sa, cổ điển; Nhã Phương và Lan Ngọc thanh tú, mảnh mai; Lương Thùy Linh lại có nét hiện đại, năng động. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link