Cùng diện một mẫu váy nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn vẫn thua bà mẹ một con Đường Yên

( PHUNUTODAY ) - Cùng đụng 1 bộ cánh nhưng Ngô Cẩn Ngôn – Nhiệt Ba – Đường Yên mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Các mỹ nhân Hoa ngữ luôn có những màn so kè vô cùng gay cấn và có những cách riêng biệt để thể hiện cá tính của bản thân. Từ đó cũng tạo ra những màn đọ nhan sắc và thần thái đáng chú ý. Mới đây của Ngô Cẩn Ngôn – Nhiệt Ba – Đường Yê đã, cùng diện 1 bộ cánh nhưng mỗi người mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Empty

Nhiệt Ba gây ấn tượng mạnh với nhan sắc và tạo hình ma mị, mái tóc tím kết hợp cùng lối trang điểm ấn tượng và background cầu kỳ.

Empty

 Với nhan sắc như nàng thơ, cô còn chịu khó thử nghiệm những tạo hình mới mẻ. Vậy nên cô cũng là cái tên được nhiều tạp chí lớn yêu thích.

Empty

Ngô Cẩn Ngôn cũng từng diện bộ cánh này trong ảnh tạp chí mới. Dù không được lòng giới thời trang trong thời gian dài nhưng phải nói rằng mỹ nhân Diên Hy Công Lược đã có nhiều sự tiến bộ đáng chú ý cả về thần thái. Cô khéo tạo dáng quay lưng, vừa tận dụng được thiết kế cắt xẻ của váy vừa khoe được tấm lưng trần nuột nà.

Empty

Nếu so với hình ảnh của Nhiệt Ba thì Ngô Cẩn Ngôn vẫn bị đánh giá chưa thu hút bằng vì không mang đến cảm giác huyền bí và sang trọng của bản gốc. 

Empty

Vậy nhưng, sau tất cả, Đường Yên mới là người diện bộ váy này theo cách ấn tượng nhất. Cô nàng mix váy cùng áo sơ mi tay bồng, đội mũ lưỡi trai và sử dụng thêm nhiều phụ kiện khác.

Empty

Lối lên đồ của Đường Yên tuy cầu kỳ nhưng lại không hề rối mắt hay sến súa kém đẹp. Thậm chí cách lên đồ này còn mang tới cảm giác phá cách. 

Empty

Bên cạnh đó, Đường Yên cũng khéo điều chỉnh biểu cảm, dù chỉ có 1 dáng pose duy nhất nhưng biểu cảm đa dạng giúp mng đến cảm giác vừa tươi trẻ vừa độc lạ. 

Empty

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng Ngô Cẩn Ngôn – Nhiệt Ba – Đường Yên mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Nếu như Nhiệt Ba ma mĩ huyễn hoặc thì Ngô Cẩn Ngôn lại gợi cảm, hiện đại khoe lưng trần; còn Đường Yên lại phá cách, cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link