Cùng diện một mẫu váy, Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại đã không còn kém sang và quê mùa như trước

11:00, Thứ năm 19/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Nhờ tăng cân mà Triệu Lệ Dĩnh đã có thể chinh phục thành công kiểu váy này, thậm chí còn được khen mặc đep.

Trong làng giải trí Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh đang là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng với thần thái và nhan sắc thăng hạng sau khi sinh. Trước đó cô nhiều lần là thảm họa thời trang, bị dân tình chê bai diện hàng hiệu như hàng chợ, không có khí chất thời trang.

Giờ đây, cô đã ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc và thần thái. Bên cạnh đó, việc tăng cân cũng giúp style của Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng đáng kể. Cùng 1 kiểu váy nhưng nếu như khi xưa, Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sang, thảm họa thì nay cô đã lột xác xuất sắc.

Empty

Trong sự kiện mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây trầm trồ khi diện mẫu váy hai dây đính sequin lấp lánh vô cùng nổi bật, sắc vàng kim của váy càng giúp tôn lên nước da trắng và khí chất sang chảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Cùng với đó, cô chọn kiểu tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ nhàng nữ tính. 

Empty

Trong dịp lễ Thất Tịch, Triệu Lệ Dĩnh diện dáng váy cúp ngực ôm sát vào cơ thể tôn lên đường cong gợi cảm của nữ diễn viên họ Triệu. Cùng với đó là những chi tiết đính kết cầu kỳ nhưng ngọt ngào càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thu hút.

Empty

Nói công bằng, mẫu váy họa tiết này vốn không hề dễ diện, rất dễ tạo cảm giác sến súa vậy nhưng nhờ nhan sắc ngọt ngào và thần thái mặn mà đằm thắm mà Triệu Lệ Dĩnh nên đẹp vô cùng. 

Tuy nhiên nếu lật lại quá khứ có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh từng bị váy hai dây hại cho tơi tả chứ không hề sang chảnh như hiện tại nhất là nhiều lần tạo cảm giác thiếu sức sống, độ sang chảnh vì thế cũng giảm đi ít nhiều.

Empty

Vì vóc dáng gầy gò khi xưa mà những bộ cánh Triệu Lệ Dĩnh diện lên đều tạo cảm giác ốm yếu, kém đẹp.

Empty

Khi diện váy 2 dây phần xương nhô cao kém đẹp khiến vẻ mong manh, yểu điệu của váy cũng không còn. 

Empty

Cũng vì vóc dáng gầy gò khi xưa mà Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần bị chê diện hàng hiệu như hàng chợ, ăn vận kém đẹp dù diện toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Cùng một kiểu váy na ná nhưng nếu khi xưa cô bị chê kém đẹp vì body gầy gò, thiếu sức sống thì nay lại xinh đẹp, gợi cảm hơn hẳn nhờ việc tăng cân.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh