Cùng diện quần tất có logo, Hương Tràm mix match kém sành điệu hơn hẳn Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, Tóc Tiên sở hữu chiều cao chuẩn của một người mẫu (1m70) nên có thể nói cô vừa vặn với quần tất có họa tiết lớn này.

Thời tiết giữa tháng 10 lạnh nhưng chị em vẫn thích diện những chiếc quần shorts cá tính. Nếu sợ lạnh thì chị em vẫn còn 1 tuyệt chiêu thời trang để giữ ấm đó chính là mix quần shorts cùng với tất lưới hay còn gọi là quần vớ. Chị em phụ nữ vốn đã quá quen thuộc với kiểu quần tất đen xuyên thấu nhưng giờ những chiếc qauafn này đã nâng tầm phong cách với tất lưới monogram.

Empty

Thời gian gần đây, Hương Tràm nhanh chóng cập nhật mốt diện chuẩn trend thu đông. 

Empty

Cô nàng phối nguyên cây đen với điểm nhấn chính là chiếc áo cut out ở vòng eo tạo form dáng đồng hồ cát. 

Empty

Dù cách diện của nữ ca sĩ nổi bật hơn hẳn. Thế nhưng, set đồ nếu tách rời ra sẽ rất tôn dáng nhưng khi ghép lại lại có vẻ sai sai.

Chiếc quần in hình logo mang chữ "F" được thiết kế khá lớn và sát nhau nên đã vô tình làm cho đôi chân của cô trở nên ngắn lại một mẩu, không thể giúp cô trông cao hơn so với chiều cao thực tế. Tất lưới monogram này từng được Tóc Tiên chọn diện trước đó.

Empty

Cô nàng lại chọn tất màu đỏ mix & match với chiếc áo croptop lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Winx En Cha Tix.

Empty

Cũng phối với quần shorts nhưng Tóc Tiên lại khoe được đôi chân dài trứ danh.

Thực tế, Tóc Tiên sở hữu chiều cao chuẩn của một người mẫu (1m70) nên có thể nói cô vừa vặn với quần tất có họa tiết lớn này. Dù là món đồ sành điệu nhưng mặc sao để cho sang và tôn lên vóc dáng của mình lại là chuyện khác.

Chọn tất lưới monogram có họa tiết phù hợp

Những chị em hơi thấp tròn nên chọn mẫu tất lưới monogram có họa tiết nhí. Tránh các mẫu quá to bản vì chúng có thể khiến bạn trông thấp hơn. Họa tiết nhí được giới mộ điệu chấm điểm tinh tế hơn, vì phải chú tâm thật kĩ, người ta mới nhận ra được thương hiệu. 

Lưu ý màu sắc và hiệu ứng của monogram

Những ai có đôi chân gầy sẽ hợp với quần vớ màu sáng còn đối với các chị em có bắp đùi to thì hãy chọn loại màu da và đen. Bạn cũng nên ướm thử tất lưới lên để hình dung được hiệu ứng của monogram trên da mình.

Chọn trang phục đi kèm phù hợp

Nếu quần vớ đã có monogram thì trang phục của bạn nên trơn. Tránh phối quá nhiều các monogram với nhau gây thừa thãi. Các ngôi sao khi lên thảm đỏ hay sân khấu biểu diễn có lối ăn mặc maximalist hơn là vì vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link