Cùng là buông lơi áo khoe nội y, Hà Hồ được khen hết lời, còn Chi Pu gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Vbiz không hẹn mà cùng chung ý tưởng diện mốt khoe nội y.

Empty

Midu vừa khoe loạt ảnh khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi buông lơi áo ngoài, mặc mỗi bralette ren mỏng khoe  xương quai xanh gợi cảm hết nấc. Có thể thấy vốn là người khá kín đáo thiên về thời trang nữ tính thì lần này tạo hình này của Midu được cho có phần nổi loạn, sexy khác hẳn phong cách thanh lịch thường thấy. Bộ cánh lả lơi giúp nữ diễn viên khoe đường cong cơ thể một cách khéo léo.

Empty

Trước đó, Hà Hồ có màn khoe nội y hàng hiệu khéo léo tôn lên được vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể. Cô nàng sở hữu vòng eo vô cùng săn chắc khiến người xem mê mẩn vì vậy đã biết phát huy lợi thế. 

Empty

Ngọc Trinh quá nhiều lần mặc buông lơi khoe nội y nhưng với cách kết hợp áo sơ mi kèm vòng cổ, vòng tay kim loại đã giúp cô cá tính và mới lạ hơn rất nhiều. 

Empty

Jun Vũ khoác áo choàng dài màu xanh lá đậm hờ hững bên ngoài để khoe chiếc body suit cutout táo bạo bên trong phô diễn triệt để đôi chân thon gọn và trắng mịn.

Empty

Diện nội y họa tiết hoa hồng ngọt ngào, Sĩ Thanh phối thêm áo cardigam dáng ngắn, trang điểm ton-sur-ton ấn tượng.

Empty

Diễn viên Thùy Anh phối áo sơ mi lụa linen cùng quần short để khoe nội y cùng body bốc lửa, thêm chút phụ kiện để nâng tầm phong cách mùa hè tươi mát.

Empty
Empty

Chi Pu lại nhận về ý kiến trái chiều khi chọn bộ nội y ren kết hợp với áo choàng lông và chân váy ngắn cũn cỡn. Bức ảnh Chi Pu pose dáng phô vòng 3 trước ống kính trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. Chưa kể là cô bị ''copy'' từ concept của stylist người Nga Salavat Kypere.

Empty

Elly Trần không ít lần bị đánh giá phản cảm với những bức ảnh khoe thân quá đà, bà mẹ 2 con tạo dáng ngồi khoe vòng 3 có phần kém duyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link