Cùng diện váy hai dây trễ nải, "team ngực lép" lại lấn át hoàn toàn "team ngực khủng"

( PHUNUTODAY ) - Váy hai dây không hẳn là item cứ nhắm mắt mặc là đẹp, đặc biệt là những kiểu váy trễ nải.

Vào những ngày nắng nóng, váy hai dây cũng là "ngôi sao" trong làng thời trang. Mẫu váy này dù vậy cũng không hẳn là item cứ nhắm mắt mặc là đẹp, đặc biệt là những kiểu váy trễ nải. Tuỳ vào từng dáng người và số đo vòng 1 mà kiểu trang phục này sẽ mang đến những hiệu ứng thời trang khác nhau.

Với team sở hữu thềm ngực "nảy nở", váy hai dây là món đồ mang đến khả năng làm bật ưu điểm hình thể nhưng nếu chọn váy quá gợi cảm, trang phục sẽ dễ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên kém duyên. Bên cạnh đó, vì cặp tuyết lê nở nang hơn người thường có xu hướng bị xệ, mội y tương thích cũng là vấn đề phải quan tâm khi diện váy hai dây.

Empty

Mai Phương Thúy rất chăm diện những chiếc váy dây mỏng manh và trễ nải. Không ít lần, vì lối lên đồ phóng khoáng quá đà mà trở nên phản cảm.

Empty

Đi mua sắm, Minh Hằng làm ai cũng phải "nổ đom đóm mắt" với váy quá sexy. 

Empty

Kỳ Duyên không ngần ngại khoe triệt để ưu điểm hình thể với mẫu váy dây khoe ngực hững hờ nhưng nàng Hậu cũng không dễ dàng thuyết phục được số đông với kiểu mặc khoe dáng quá đà này.

Empty

Hoàng Thùy luôn tự tin khoe vóc dáng sexy với những bộ váy dây mỏng như sợi chỉ có thiết kế hở hang hết nấc nhưng chiếc váy có phần cổ khoét quá sâu không hề mang đến vẻ gợi cảm cho người đẹp.

Empty

Với Hồ Ngọc Hà, kể từ sau khi làm mẹ 2 nhóc tì sinh đôi, số đo vòng 1 của "Nữ hoàng giải trí" cũng tăng hơn so với trước. Dù vậy ác item mà bà xã Kim Lý chọn diện thường có độ trễ vừa phải để vừa toát lên nét quyến rũ vừa trông sang trọng.

Empty

Trương Quỳnh Anh với đầm hai dây hững hờ, dễ dàng nhận thấy bộ cánh bên trái vì xẻ ngực quá sâu mà dễ tạo cảm giác phản cảm, trong khi đó chiếc váy bên phải có độ trễ vừa vặn nên trông "nịnh" mắt hơn.

Ngược lại với hội chị em kể trên, các quý cô sở hữu "cặp tuyết lê" khiêm tốn hơn vẫn mặc đẹp những kiểu váy hai dây trễ nải. 

Empty

Có số đo vòng 1 khiêm tốn, Hiền Thục không hề ngần ngại khoe dáng với những trang phục mát mẻ. Cô có nhiều lợi thế, không tạo cảm giác thiếu vải hay phô phang.

Empty

Diện mẫu váy suông có phần xẻ ngực sâu, Thanh Hằng mang đến hình ảnh sang trọng.

Empty

Khổng Tú Quỳnh thả dáng tại gia trong chiếc váy dây màu đen.

Empty

Có vóc dáng mảnh mai cùng "núi đôi" vừa vặn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng ghi tên mình vào hội mặc váy hai dây trễ nải mà không phô phang, cách mix&match sành điệu mà tổng thể của nàng ngọc nữ lại đầy kiêu sa.

Empty

Chỉ cần nhìn vào chiếc ảnh này của Bích Phương, hội chị em ngực lép sẽ chẳng còn phải tự ti về ngoại hình của mình khi diện váy đầm hai dây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link