Khả Như trổ tài nghệ "cây kéo vàng" cắt tóc cho lực lượng chống dịch tại bệnh viện Dã Chiến

( PHUNUTODAY ) - Khả Như đã có một kỉ niệm khi cầm kéo cắt tóc cho các đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện Dã Chiến.

 trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".Mới đây, Khả Như đã cùng đoàn tình nguyện nghệ sĩ cùng các y bác sĩ và quân dân trong một bệnh viện dã chiến. Khả Như đã tự tay cầm kéo cắt tóc cho những nữ y tá, bác sĩ tại đây.

Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Con gái ai chẳng muốn đẹp. Nhìn những mái tóc đẹp đủ kiểu bị cắt ngang hết, tôi rưng rưng. Mỗi lần cắt tóc xong cho một người, tôi đều cảm ơn họ vì họ vất vả và xin lỗi họ nếu chẳng may tôi cắt không đẹp như thợ. Ai cũng cười bảo không sao. Tôi hứa khi dịch hết, nếu họ muốn, tôi sẽ đưa họ tới tiệm cắt lại".

Lưu giữ khoảnh khắc đẹp trên trang cá nhân, nữ diễn viên tâm sự: "Đội tình nguyện đến với bệnh viện tuyến đầu chia làm 2 nhóm, nhóm nghệ sĩ hát phục vụ. Mèo (tên thân mật của Khả Như) nhóm cắt tóc cho y bác sĩ nha. Cắt xong Mèo có múa minh hoạ cho các anh chị hát. Xong rồi bưng vác đồ tiếp tế cho các bệnh viện tuyến đầu. Mong ngày bình an! Mau về nhà nha"..

khanhu1

Ca sĩ Quốc Đại chia sẻ dưới bài viết của Khả Như: "Thương nhất là yêu cầu Mèo phải hát! Mèo nói để các anh chị hát! Xong bà con nói không hát cũng được, nói gì đó đi! Thương dễ sợ thương"

Trước Khả Như là Phương Thanh cũng cắt tóc giúp lực lượng dân quân, y bác sĩ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".

khanhu2

Bài đăng của Phương Thanh khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ hành động của nữ ca sĩ. Thời gia qua cô rất năng nổ, thường xuyên túc trực tại nhiều địa điểm để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối, xét nghiệm cho người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link