Cùng là chế khăn thành áo, Lisa chỉ dùng đồ rẻ bèo vẫn lấn át hoàn toàn các thành viên TWICE

( PHUNUTODAY ) - Trong quá khứ, stylist của BLACKPINK cùng từng nhiều lần chế khăn thành áo nhưng chưa lần nào cầu kỳ, phức tạp như vậy.

Mới đây, YG đã tung ra 2 tấm poster rõ mặt, nhá hàng cho màn ra mắt solo sắp tới của Lisa. Trong hình ảnh nhá hàng mới, nàng idol để tóc bạch kim tết bím, mặc váy đỏ rực, trang điểm sắc lạnh mang khí chất sang chảnh, quyến rũ.

Empty

Lisa diện bộ trang phục mang tông màu đỏ rực với thiết kế phần tay bồng ấn tượng. Sắc đỏ càng tôn thêm vẻ quyền lực, sang chảnh. Được biết đây thực ra chỉ là mẫu trang phục được stylist "chế" lại từ khăn bandana mà thôi. 

Từ mẫu khăn gốc có giá chỉ khoảng 150k, stylist đã khéo léo chỉnh sửa tạo thành bộ cánh độc đáo với các chi tiết thú vị cho Lisa, choker và chun cột tóc cũng được chế từ chính mẫu khăn trên. 

Còn nhớ trong màn comeback cho dự án Taste Of Love, stylist của Twice cũng từng trổ tài chế khăn thành áo, thậm chí còn dùng đồ nghìn đô để có được những bộ cánh mới mẻ, thời thượng. 

Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng những bộ cánh này tuy mới mẻ nhưng lại không thực sự thú vị. Thiết kế quá đơn giản có thể dễ dàng tìm mua nhiều kiểu áo na ná chẳng cần quá tốn công mà hiệu ứng set đồ mang lại không được hiệu quả như cách của Lisa. 

Empty
Empty
Empty

Những mẫu khăn hàng hiệu đắt đỏ, có giá hàng chục triệu đồng được stylist mạnh tay cắt xẻ để mang đến những bộ cánh mới lạ cho Twice. 

Empty

Stylist của Twice đã lép vế hơn hẳn. Dù chỉ dùng khăn bình dân giá rẻ nhưng stylist của BLACKPINK vẫn chế ra bộ cánh đẹp đỉnh cao, thiết kế độc đáo như hàng hiệu xịn xò để Lisa tỏa sáng theo cách của riêng mình mà chẳng cần cầu kỳ. 

Trong quá khứ, stylist của BLACKPINK cùng từng nhiều lần chế khăn thành áo nhưng chưa lần nào cầu kỳ, phức tạp như vậy để thấy stylist vẫn tìm tòi, phát triển để có được những màn biến tấu mới mẻ, tay nghề ngày một nâng cao. Có thể thấy những màn chế khăn thành áo trong quá khứ của stylist BLACKPINK còn tạo thành trào lưu khiến bao người học tập theo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link