Rosé (BLACKPINK) khó quay trở về bên màu tóc "chân ái" mê mẩn bấy lâu nay

( PHUNUTODAY ) - Nữ idol không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ về trang phục, make up và cả kiểu tóc, màu tóc làm dân tình trầm trồ.

Ros từ ngày đầu ra mắt đã "được lòng" công chúng bởi diện mạo hết sức nổi trội, hút mắt. Cô luôni thử nghiệm những phong cách mới mẻ về trang phục, make up và cả kiểu tóc, màu tóc  khác nhau. Tuy nhiên, Rosé khó có thể quay trở về gắn bó với màu tóc mình yêu thích nhất.

Rosé biến tấu với nhiều kiểu tóc

Từ trước tới nay, Rosé luôn là cái tên không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ hpjw với sân khấu khác nhau. Và lẽ dĩ nhiên, chủ đề về màu tóc của Rosé đặc biệt sẽ khiến các cô nàng cá tính thích thú.

Empty

Thật hiếm khi thấy Rosé để mái tóc màu đen truyền thống mà đa phần là màu nổi.

Empty

Hồi mới ra mắt, giọng ca On the ground thường gắn bó với màu tóc đỏ rực. Mẫu tóc dài và hơi uốn sóng giúp Rosé nổi bật.

Empty

Rosé xinh đẹp trong màu tóc hồng và gương mặt có vẻ bầu bĩnh. Thời gian sau đó, mỹ nhân thuộc nhóm "hắc hường" còn thử nghiệm gam màu hồng cho tóc. Không kém gì tóc đỏ, màu hồng rực rỡ. 

rosemautoc1

Có lẽ tóc vàng là màu tóc gắn bó với Rosé lâu nhất mang đến vẻ xinh đẹp, cuốn hút nhất xứ kim chi.

Tuy nhiên khi được hỏi màu tóc nào Rosé ưa chuộng nhất, main vocal nhóm "hắc hường" lại chọn ngay tóc tím khói bí ấn.

Rosé khó trở lại màu tóc tím

Khi gắn bó với màu tóc nổi bật, Rosé luôn phải đối mặt với việc thường xuyên tẩy tóc để lên màu rõ rệt dù chăm sóc kĩ lưỡng tới đâu. Đối với mái tóc màu tím, dù rất yêu thích nó nhưng cô nàng cho biết đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cô thử sức.

Cô tiết lộ “Mình đã trải qua rất nhiều lần tẩy tóc thì mới lên được màu như ý. Thế nên mình nghĩa rằng đây có lẽ sẽ là lần duy nhất được nhuộm màu đó, dù sao mình cũng đã vô cùng phấn khích”, Rosé chia sẻ.

Empty

Rosé trong diện mạo khác biệt cực thu hút sự chú ý của netizen. 

Empty

Ca khúc "How you like that" cũng chứng minh sự trở lại đầy mạnh mẽ.

Empty

Rosé được khen hết lời mỗi khi thay đổi tóc tím.

Empty

Tóc nhuộm rất khó giữ màu đặc biệt là khi "chơi trội" với màu nổi bật.

Đây là tình trạng thường thấy của các chị em thích mê màu tóc nổi. Muốn đảm bảo có thể thay đổi màu tóc thì bạn phải chăm sóc tóc nhuộm một cách kỹ càng. Hiện tại, Rosé (BLACKPINK) thường "kết thân" với gam màu vàng. Chắc chắn là phải khá lâu chúng ta mới được thấy cô nàng tái xuất với màu tím khói hoặc một tông màu tương tự. Dù là màu tóc nào thì không thể phủ nhận nhan sắc của cô rất nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link