Cùng là mẫu thời trang bình dân và cao cấp, Son Ye Jin vẫn thua Song Hye Kyo ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Làm mẫu thời trang, Song Hye Kyo - Son Ye Jin bất phân với brand bình dân nhưng chụp đồ hiệu cao cấp lại khác "một trời một vực".

Song Hye Kyo - Son Ye Jin đang là 2 nữ diễn viên nổi đình nổi đám của làng giải trí Kbiz sở hữ nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung luôn được dân tình đặt lên bàn cân so sánh cũng là điều dễ hiểu. Cả hai cũng là gương mặt được những thương hiệu thời trang yêu thích. Họ cũng là đại diện, từng chụp hình quảng cáo cho nhiều hãng thời trang từ bình dân đến cao cấp và cũng được so sánh về khí chất và độ sang chảnh. 

Quảng cáo đồ hiệu cao cấp

Nếu như Song Hye Kyo đang là đại sứ của một thương hiệu toàn cầu và là sao Hàn duy nhất được lựa chọn, còn Son Ye Jin cũng không hề kém cạnh khi đang là đại sứ của một hãng đồ hiệu cao cấp. Cả cũng mang đến hình ảnh cá tính, thời thượng khác hẳn vẻ ngọt ngào thường thấy. 

Empty
Empty

Tuy nhiên, dù Son Ye Jin rất xinh nhưng nhiều người cho rằng cô không thực sự phù hợp với những bộ cánh hiện đại, cá tính, chưa kể là cách trang điểm khiến nhan sắc của cô kém đẹp đi phần nào. Lối pose dáng và thần thái của Son Ye Jin cũng khá "một màu".

Empty

Trong khi đó, Song Hye Kyo lại có sự biến hóa đa dạng khi diện trang phục cao cấp. Khi thì ngọt ngào, trẻ trung khi lại cá tính, phá cách, dù là gì Song Hye Kyo cũng có thể cân đẹp.

Empty

Quảng cáo đồ bình dân

Bên cạnh phân khúc hàng hiệu, Song Hye Kyo còn đang là đại diện của thương hiệu thời trang bình dân và Son Ye Jin cũng tham gia các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang bình dân. 

Empty
Empty

Không như khi quảng cáo đồ hiệu, khi diện đồ bình dân, Son Ye Jin có sự biến tấu đa dạng nhưng vẫn rất tiết chế, cá tính. Style của cô tạo cảm giác vừa trẻ trung, nổi bật lại vừa thanh lịch, nền nã . 

Empty

Song Hye Kyo cũng không hề lép vế ở khoản thời trang bình dân. Với mỗi bộ ảnh Song Hye Kyo cũng xuất hiện với diện mạo mới mẻ, khi trẻ trung như nữ thần mùa Xuân, khi nền nã với trang phục ấm áp của mùa Thu, khi lại thanh lịch trong những bộ cánh lịch lãm của mùa Hè. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link