Nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian của 3 nữ idol Kpop lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất

( PHUNUTODAY ) - Đều có xuất phát điểm là idol, lại có màn lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất thành công, vậy dung mạo hiện tại của 3 mỹ nhân ra sao?

Eugene

Dù được nhiều người biết đến trong drama Penthouse nhưng thực tế với thế hệ 8x thì Eugene không còn quá xa lạ từ cách đây gần 20 năm. Chưa kể về diễn xuất, cô vẫn luôn là đề tài bàn luận về nhan sắc trong các bảng xếp hạng các nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop. 

Có thể nói cứ nhắc đến nhan sắc thì cái tên Eugene luôn được nhắc đến đầu tiên. Nhan sắc của của Eugene vẫn chẳng có thay đổi nhiều, họa chăng thời gian chỉ thêm sự đằm thắm và chững chạc lên gương mặt cô mà thôi.

Empty

Nếu có vầng trán cao và rộng chắc chắn sẽ vô cùng tự ti thế nhưng Eugene lại xem đây như một ưu điểm và không ngại để tóc dài để khoe. Người đẹp thường rẽ ngôi 7:3, tỉa layer ôm mặt. Cô ít khi trang điểm khi không có sự kiện, chỉ thoa son dưỡng nhẹ có màu để mặt tươi tắn, cô cũng không ngại chụp cận mặt khoe làn da mịn màng ở tuổi 40.

Empty
Empty

Hwang Jung Eum

Nổi danh với vai trò là diễn viên nhưng ít ai biết Hwang Jung Eum xuất thân từ idol, là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Sugar. Sau High Kick 2, Kill Me Heal Me và She Was Pretty, Hwang Jung Eum được mọi người phong danh hiệu nữ hoàng dòng phim rom-com.

Empty

Trong nhiều năm nay, Hwang Jung Eum đã từ bỏ mái tóc dài và kết thân với kiểu tóc pixie sành điệu. Cô cũng thường xuyên đăng tải ảnh mặt mộc của mình lên Instagram. Bước vào tuổi 37, cô vẫn ghi điểm với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng đôi môi chuẩn ulzzang Hàn Quốc. Năm vừa qua cô gây hoang mang khi ly hôn chồng doanh nhân nhưng chỉ sau vài tháng hai người đã quyết định tái hợp. 

Empty
Empty

Yoon Eun Hye

Nhờ vai diễn thái tử phi trong Hoàng Cung, Yoon Eun Hye từ thành viên mờ nhạt của nhóm nhạc nữ Baby V.O.X một bước trở thành ngôi sao hallyu. Có đợt cô còn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng khắp châu Á. Nhắc đến cô người ta nhớ ngay đến liên hoàn hit Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Chàng Quản Gia Của Tôi - Nhớ Em.

Empty

Sau scandal đạo nhái thiết kế thời trang bị công chúng tẩy chay, người đẹp hiện tại tập trung vào các chương trình tạp kỹ. Có thể thấy khi chuyển ngạch làm diễn viên, style hay makeup của cô cũng thay đổi khi chọn tông cam đào, cộng thêm style ăn mặc năng động, trẻ trung như áo phông, quần yếm.

Empty
Empty

Dù ở tuổi 37, Yoon Eun Hye vẫn được khen ngợi là trẻ hơn so với tuổi thật, mỗi khi cười để lộ cặp răng thỏ cũng rất đáng yêu. Cô nàng còn cực kỳ hợp với tóc hime, một trong những kiểu tóc kén mặt, không phải ai để cũng đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link