Cùng là tóc thủy thủ Mặt Trăng, Triệu Lệ Dĩnh và Ngọc Trinh "thảm họa" bao nhiêu thì Jennie đẹp xuất sắc bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Cánh chị em tuổi 30 có lẽ nên bỏ túi vài chiêu để tránh trường hợp rơi vào bộ dạng "ngã cây" như Triệu Lệ Dĩnh.

Tóc buộc 2 bên, hay còn gọi là kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng", rất được lòng những cô nàng chịu chơi sành điệu, xì tin xì khói hết mức. Hầu như các ngôi sao khi thử kiểu tóc này thì dường như trẻ ra vài tuổi, nhí nhảnh và vô cùng dáng yêu. Dù vậy ngoại trừ vài ca hiếm hoi chinh phục thành công thì hầu hết đều để lại những dấu ấn cực kỳ ngộ nghĩnh, thậm chí khá tệ.

Empty

Tạo hình Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí Nylon gây bão MXH nhưng là theo chiều hướng chê bai nhiều hơn. Ai cũng cho rằng lần này cô thực sự quay về mốc thảm họa như năm nào. Chưa kể khuôn mặt vô hồn thì kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng" cùng lối trang điểm đậm, son đỏ rực chẳng khác nào hai con đường ngược chiều nhau. Và để hoàn thiện tổng thể, nàng Sam Sam mang vào đặc điểm trội bật nhất của bản thân đó là mặt không cảm xúc 

Empty

Ngọc Trinh đã  gượng ép làn da trắng bạch và gương mặt chân quê theo style tây phương bốc lửa. Vận dụng thêm kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng", người đẹp gốc Trà Vinh khiến người nhìn khó mà không buông lời cảm thán. Có lẽ cô cứ trung thành với tóc xoăn là ổn áp nhất rồi.

Empty

Người hiếm hoi để được kiểu tóc này chính là ích Phương. Từ lối trang điểm cho đến phong cách của cô nàng đều tiệm cận với Gen Z, không tạo cảm giác "cố quá" như Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh. Có điều vì khá lạm dụng các yếu tố để tạo độ ấn tượng nên đã trở thành thảm họa và còn mang đến cảm giác "phèn" khó tả.

Empty

Để nói về kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng" này thì không thể không kể đến Jennie. Nhờ cô nàng mà phái đẹp toàn cầu đã lập tức học theo và tạo nên cơn sốt. Phải nói rằng không hổ danh là Jennie làm gì cũng thấy sang. 

Empty

Sở hữu gương mặt baby chính hiệu nên kiểu tóc này như sinh ra để dành cho Jennie vậy. Tuy nhiên dù có ăn mặc rực rỡ hay bốc lửa đến đâu thì Jennie đều chọn son hồng, son nude để đi kèm tóc buộc 2 bên. 

Empty

Còn về giới mỹ nhân US-UK thì khỏi nói, bởi tóc buộc 2 bên điệu đà là "món tủ" của những cô nàng như Ariana Grande. Khá cuồng "Thủy thủ mặt trăng" nên chuyện Ariana Grande áp dụng kiểu tóc này cực nhiều. Và tất nhiên khác với Triệu Lệ Dĩnh ngay cả những bức ảnh đời thường thôi Arianna cũng xinh đẹp xuất sắc rồi đấy.

Empty

Đây còn là kiểu tóc mang tính thương hiệu của Bella Poarch. Nhưng có lẽ để có được độ dày và dài như cô nàng thì chắc chắn cần đến rất nhiều phím tóc giả đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link