Lựa chọn kiểu tóc hợp với mọi gương mặt, dù vuông hay tròn đều che khuyết điểm tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Mái tóc có vai trò rất lớn quyết định diện mạo của con người, đặc biệt là phụ nữ. Vì thế, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt bạn sẽ lên đời nhan sắc.

1. Kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn

Những người sở hữu khuôn mặt tròn thường nhìn trẻ trung hơn. Vì thế người ta còn gọi là khuôn mặt trẻ con, nhưng có nhược điểm là đôi khi sẽ bị to mặt. Một mái tóc ép thẳng hay xoăn nhẹ phần đuôi, biến tấu thêm phần tóc mái thưa sẽ là điểm nhấn lý tưởng giúp khuôn mặt tròn, bầu bĩnh trở nên thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.

kieutoc

Với ai có má phúng phính thì đừng bỏ qua mái tóc ngắn uốn nhẹ nhàng này. Tuy không phải mới nhưng tóc uốn nhẹ tự nhiên luôn là vũ khí giúp nàng trông thanh thoát hơn.

2. Kiểu tóc đẹp cho gương mặt dài

Đặc điểm của khuôn mặt dài dễ bị dừ hơn và không cân đối. Để giúp khuôn mặt trở nên cân đối và tạo cảm giác ngắn đi thay vì tạo những kiểu tóc ép dài bạn nên để những kiểu ngang vai uốn cụp, để mái mưa che bớt phần nào đó gương mặt cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt dài. Hoặc bạn có thể chọn tóc bob xoăn nhẹ, mái bằng, mái tóc với độ ngắn thích hợp. Hay một mái tóc dài xoăn đuôi để mái cũng giúp bạn che đi được khuyết điểm.

kieutoc2

Mái tóc với chiều dài ngang hoặc qua vai một chút sẽ là lựa chọn hoàn mỹ và không bao giờ lỗi thời cho các cô  nàng có khuôn mặt dài. Với độ dài này của tóc bạn có thể tha hồ chọn lựa kiểu tóc mà mình yêu thích từ: xoăn  gợn sóng, xoăn đuôi hay tỉa layer. K ết hợp thêm với chiếc mái thưa thì trông bạn sẽ càng trẻ trung tươi tắn hơn.

3. Kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông chữ điền hơi nam tính khiến chị em tự ti về nhan sắc, thế nhưng đừng quá lo lắng vì đã có kiểu tóc tóc ngang vai kết hợp với mái mưa Hàn Quốc. Hay kiểu tóc dài ngang vai xoăn đuôi, kết hợp với mái bằng. Thường nói bảo mặt vuông khó chọn kiểu tóc, bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi đọc bài viết này.

kieutoc3

4. Kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt trái xoan

Mt trái tim có sự cân đối và bắt mắt của nó. Khuôn mặt trái xoan cũng là khuôn mặt phù hợp với nhiều kiểu tóc nhất, tóc ngắn, dài, uốn cụp hay xoăn đuôi đều ưng mắt cả.

kieutocc4

Dù là tóc ngang vai không mái hay tóc ngang vai uốn cụp đuôi kết hợp với mái bằng, hay tóc bob - kiểu tóc thần thánh đang làm mưa làm gió hiện nay cũng đều hợp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link