Loạt kiểu tóc cực xinh của Lisa, chị em có thể học theo để thay đổi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu sắp tới, bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc thì có thể học theo một vài kiểu mà nữ idol nhà YG đã từng để trước đây.

Lisa là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK, đến từ Thái Lan hiện đang là một trong những idol nổi đình nổi đám. Không thể phủ nhận Lisa có ngoại hình quá đẹp. Vóc dáng cao ráo, vòng eo nhỏ như con kiến cùng tài năng, mọi thứ cô làm hoặc diện đều trở thành xu hướng. Nếu sắp tới, bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc thì có thể học theo một vài kiểu mà nữ idol nhà YG đã từng để trước đây. Mỹ nhân sinh năm 1997 này đã biến đổi rất nhiều kiểu tóc, màu nhuộm từ khi debut đến giờ.

1. Tóc tết hai bên

lisakieutoc1

Kiểu tóc tết này giúp Lisa trông thật “ngầu”. Đa số màn biểu diễn của Lisa đều thiên về các động tác mạnh. Do đó, em út BlackPink thường ưu tiên nhiều kiểu đầu gọn gàng nhưng vẫn mang chất riêng. Cách tết tóc này cũng khá dễ áp dụng, chị em có thể tìm hiểu để tết theo, thay đổi một chút cho phong cách của mình. 

2. Tóc búi

lisakieutoc2

Không gì dễ thương hơn là búi tóc gọn gàng đơn giản như Lisa. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài thời thượng như nữ rapper, hãy thử trang điểm theo tông trầm, chọn quần áo tối màu. Phong cách dễ thương sẽ phù hợp với son màu cam đào, váy họa tiết hoa đơn giản.

3. Tóc ngắn xoăn

lisakieutoc3

Lisa trông thật đáng yêu khi để tóc xoăn ngắn. Tóc xoăn ngắn vốn là kiểu đơn giản, phù hợp với hầu hết chị em. Đây cũng là kiểu đầu được phái nữ yêu cầu nhiều trong dịp ngày lễ đi chơi hoặc làm đẹp đến đi hẹn hò.

4. Buộc tóc đuôi ngựa cao

Empty

"Cỗ máy nhảy" của Black Pink cột tóc cao đúng là cực phẩm. Để phù hợp với những ca khúc sôi động, có vũ đạo mạnh mẽ, các thợ tạo mẫu đã áp dụng kiểu tóc đuôi ngựa cho Lisa. Ngoài ra, thành viên BlackPink cũng sử dụng các sản phẩm như gel giữ nếp tóc, xịt tạo kiểu 

5. Tóc bob thẳng

Empty

Bạn sẽ cá tính và đầy khí chất khi để tóc bob thẳng như Lisa. Đầu năm nay, giới trẻ vẫn tiếp tục ưa chuộng kiểu tóc này, pha trộn nhiều màu sắc cho khác lạ hơn một chút.

6. Búi tóc Natra

Empty

Búi tóc 2 bên kiểu Na Tra như thế này thật là “đẹp nhức nách”.L isa thường chọn kiểu tóc búi hai bên và trang phục hợp tuổi ngoài đời và còn rất cá tính, phong cách nữa. 

7. Tóc mái trên lông mày

lisa-blackpink-3

Tóc mái trên lông mày không thể “dìm” nhan sắc mà còn mang đến nét mới lạ và trẻ trung cho Lisa. Mái tóc tiền tỷ của Lisa luôn là điểm nhấn giúp cô có được phong cách riêng đặc biệt. 

8. Tóc buộc nửa

Empty

Kiểu tóc buộc nửa phù hợp với mọi concept biểu diễn của cô nàng, trông lại rất nữ tính và dịu dàng.

9. Tóc rẽ ngôi lệch

Empty

Nếu bạn có tóc mái tuyệt đẹp như Lisa, hãy thử tạo kiểu tóc lệch sang một bên nhé! Nó hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của bạn. Tóc rẽ ngôi lệch cũng dễ chọn style trang điểm và mặc đồ.

10. Buộc tóc hai bên thấp

Empty

Trong khi buộc tóc hai bên cao khiến Lisa trông dữ tợn thì buộc tóc hai bên thấp lại giúp cô nàng giản dị, xinh như búp bê.

11. Tóc tết sắc màu

Empty

 Kiểu tóc này rất đơn giản nhưng rất phong cách! Tóc tết sắc màu mang lại diện mạo cuốn hút khó cưỡng.

12. Tóc tết lệch

Empty

 Tóc tết lệch giúp thành viên nhỏ tuổi nhất của BLACKPINK vừa ngọt ngào, trẻ trung, dễ thương nhưng lại vẫn giữ nét cá tính đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link