Cùng lên đồ với corset, visual của nhóm TWICE hoàn toàn lép vế trước Jisoo và Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng xinh đẹp nhưng khi đụng hàng Nayeon vẫn lép vế Jisoo và bà mẹ một con Angela Baby.

Nayeon là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan đông đảo với gương mặt xinh đẹp, dễ tạo thiện cảm. Dù có nhiều lợi thế ngoại hình nhưng trong khoản thời trang thì Nayeon lại chưa được đánh giá cao. Mới đây, Nayeon, Jisoo, Angela Baby vừa có màn đụng độ trong cùng 1 mẫu áo nhưng Twice đã lép vế toàn tập cả về nhan sắc, style.

Empty

The Feelsvừa được tung ra. Trong ảnh poster lần này, cả 9 thành viên mang vẻ cool ngầu, trẻ trung khi diện trang phục lấy cảm hứng học đường đầy rực rỡ, cá tính.

Empty

Là visual nổi bật, Nayeon cũng được nhiều người chú ý. Trong ảnh teaser lần này, cô diện mẫu áo corset và chân váy họa tiết cùng tông mix cùng áo phông.

Empty

Ngoài ra, nữ idol còn đeo găng tay, cặp tóc trẻ trung nhưng kiểu tóc này có phần không phù hợp với nhan sắc của Nayeon.

Empty

Kiểu cặp tóc nhựa lại khá trẻ con, không thực sự phù hợp với style cá tính. Không chỉ vậy áo corset vốn đã nhiều họa tiết, stylist còn mix cùng áo thun có chữ nên càng rối mắt.

Empty

Mẫu áo này Jisoo cũng từng diện nhưng khi đó cô mix cùng áo hoodie được cắt ngắn trên ngực, chừa lại phần cổ áo và tay áo, kết hợp với chân váy họa tiết.

Empty

Lối lên đồ của Jisoo khá cầu kỳ nên stylist không sử dụng quá nhiều phụ kiệnlại còn tóc buộc cao đơn giản vừa tránh rối mắt lại vừa tạo cảm giác gương mặt thon thả hơn.

Empty

Angela Baby cũng từng diện mẫu corset này nhưng mix cùng áo trễ vai giúp phô diễn xương quai xanh gợi cảm và phần eo thon thả của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Empty

Ngoài ra, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng kết hợp thêm chân váy xẻ cao bất đối xứng, để lộ đôi chân thon. Set đồ của Angela Baby tuy được mix đơn giản nhưng có điểm nhấn. Được biết, chiếc corset mà 3 cô nàng diện có giá khoảng 29 triệu đồng.

Empty

Cùng diện 1 mẫu áo nếu như Angela Baby thiên về hướng gợi cảm, sexy thì Jisoo và Nayeon lại mang nét cá tính, cool ngầu. Các làm tóc của Nayeon và cách mix đồ chưa thực sự khéo, ngoài ra có phần khá rối mắt, khiến visual của cô tụt điểm vài phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link