Vô vàn cách giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn và những ảnh hưởng gây hại sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng học theo chiêu giảm cân cấp tốc với mong muốn nhanh chóng có thân hình mảnh khảnh mà không hề biết nó có nhiều tác hại.

Rất nhiều cô nàng học theo chiêu giảm cân cấp tốc với mong muốn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai đẹp như thần tượng xứ Hàn. Vì nhu cầu làm đẹp hình ảnh khi quay và xây dựng hình tượng trong mắt fan, các sao phải thật sự ép cân. Tuy nhiên việc gượng ép giảm cân quá đà đôi khi cũng không tốt, thậm chí là ảnh hưởng đến ức khỏe.

giamcan1

Theo các chuyên gia, phương pháp giảm cân cấp tốc là giảm tối đa lượng calo nạp vào, chỉ duy trì nhu cầu sinh lý tối thiểu. Nhưng cách giảm cân này khiến chế độ ăn giảm calo một cách cấp tốc có thể phá vỡ quá trình trao đổi chất cơ bản về lâu dài, khiến quá trình trao đổi chất suy giảm. ây là phương pháp giảm cân nhanh được nhiều sao Hàn như IU, Park Shin Hye, Park Min Young... áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này nguy hiểm và phải được sử dụng dưới sự kiểm soát của chuyên gia. 

* Phương pháp giảm cân cấp tốc của Park Min Young: Chỉ ăn táo

Chỉ ăn táo trong 3 bữa, kết hợp uống trà không calo và nước.

* Phương pháp giảm cân cấp tốc của IU: Nạp 300kcal/ ngày

Bữa sáng: 1 quả táo

Bữa trưa: 2 củ khoai lang

Bữa tối: Đồ uống protein

giamcan2

* Phương pháp giảm cân cấp tốc của Park Shin Hye: Chủ yếu là ăn rau củ

Bữa sáng: Dưa chuột, sữa ít béo

Bữa trưa: Nửa bát cơm, bắp cải

Bữa tối: Ăn dưa chuột và bắp cải

Sự thật là trái cây không thể ăn lúc đói, về lâu dài có thể phá hủy huyết áp bình thường và kinh nguyệt bị rối loạn. Thời gian thực hiện tối đa cho phương pháp giảm cân bằng trái cây là 3 ngày, mỗi tháng chỉ nên áp dụng 1 lần. Nếu bạn chỉ ăn một loại thức ăn đó từ đầu đến cuối, thì cơ thể sẽ bị thiếu chết nghiêm trọng. 

* Phương pháp giảm cân bằng trứng luộc của Seolhyun (AOA):

Bữa sáng:1 củ khoai lang, ức gà, 1 quả trứng luộc

Bữa trưa: 1 củ khoai lang, ức gà, 1 quả trứng luộc

Bữa tối: 1 củ khoai lang, ức gà, 1 quả trứng luộc

giamcan3

Cách ăn này rất dễ gây khó tiêu hóa. Ngoài ra, việc giảm cân cấp tốc theo cách này sẽ làm hạn chế chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể, nên đa dạng hóa chế độ ăn uống tốt hơn. 

Chế độ giảm cân khoa học nhất dành cho bạn

Ăn kiêng và giảm cân cấp tốc chắc chắn không phải là giải pháp có thể duy trì lâu dài. Cách có lợi nhất đó là ăn chậm, làm nhiều. Khi ăn uống nên ăn chậm rãi, tính toán lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày và tiến hành tiêu thụ bằng hoạt động thể chất để tăng cường chế độ trao đổi chất, hạn chế tình trạng tích mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn, săn chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link