Trấn Thành vướng vào drama bị yêu cầu sao kê, Hari Won "ngồi không cũng dính đạn" nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, Hari Won chưa có động thái đáp trả và không tắt tính năng bình luận cộng đồng trên Fanpage cá nhân.

Những ngày vừa qua, "sao kê" trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội, hàng loạt nghệ sĩ Việt như: Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi, Việt Hương...đều bị cư dân mạng nhắc đến. Về phía Trấn Thành tuyệt đối giữ im lặng và khóa bình luận. Tuy nhiên,  người bị "ngồi không cũng dính đạn" chính là Hari Won - vợ nam MC.

Chiều ngày 4/9, Hari Won có bài đăng mới là khoe ảnh mèo kèm lời than vãn: "Ở nhà riết". Ngay lập tức, dân mạng đã tràn vào để lại hàng nghìn bình luận tiêu cực bên dưới bài đăng của Hari Won về chuyện sao kê. Thậm chí có người còn mượn cớ lùm xùm này để mỉa mai và nhận xét kém duyên về việc con cái của Hari Won. 

tranthanh1

Được biết Trấn Thành dù đã từng công khai số tiền nhận được là hơn 8 tỷ đồng, tuy nhiên việc bị réo tên vì chưa sao kê đã khiến nam MC bị rất nhiều tài khoản công kích. Để tránh ồn ào, Trấn Thành đã lựa chọn cách hóa bình luận, điều này khiến không ít người cho rằng nam MC không muốn tranh luận. 

Trước đó vào thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành đưa ra thông báo về số tiền hơn 8,7 tỉ đồng đã nhận từ mọi người trong đợt cứu trợ bão lụt miền Trung. Dự kiến ban đầu của Trấn Thành là chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất - gồm diễn viên Đại Nghĩa, bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ca sĩ Thủy Tiên - các khoản tiền lần lượt là 3 tỉ, 1 tỉ và 4,7 tỉ đồng.

tranthanh3

Về phía MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương, Trấn Thành đã chuyển khoản đầy đủ đúng số tiền dự kiến trước đó. Vì không liên lạc được với Thủy Tiên nên nh quyết định chuyển hết phần còn lại cho mẹ Hà Hồ để giải quyết nhanh chóng vì "cứu người như cứu hỏa". Hiện tại, ồn ào sao kê tiền từ thiện của các nghệ sĩ nói chung và Trấn Thành nói riêng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trấn Thành từng chia sẻ: "Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao, nhưng mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này là mình có, mình giúp những người đang thiếu.

Mà nếu như quý vị cứ nói là phải giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thật là tụi em có thể không làm. Đó không phải nhiệm vụ sinh ra là phải làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm và thiện nguyện của mình. Thành thử ra tụi em làm là cực lắm, tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai đi ăn cái tiền đó hết. Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thật với quý vị những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link