Cùng ngắm những bộ outfit sân bay đẹp đỉnh của 4 cô nàng thời thượng BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Với danh xưng “nhóm nhạc thời trang” BLACKPINK luôn xuất sắc trong vai trò đại diện các hãng thời trang hàng đầu thế giới, luôn xuất hiện với phong các ăn mặc đỉnh cao, đặc biệt là với thời trang sân bay. Hãy cùng khám phá xem đâu là những bộ outfit sân bay xuất sắc nhất của các thành viên BLACKPINK nhé.

1. Jisoo

Có thể nhận thấy rằng, trong 4 thành viên, Jisoo là người có phong cách thời trang sân bay kết hợp khá đồng đều giữa sự nữ tính dịu dàng và sự cá tính đầy năng động. Bộ trang phục đầu tiên được xem như một trong những trang phục huyền thoại của Jisoo khi sải bước ở sân bay. Với phong cách ấm áp chuẩn chỉnh phù hợp để đi ra ngoài trong tiết trời mùa đông lạnh giá kết hợp với nhan sắc cực phẩm của Jisoo đã tạo nên một khung hình vô cùng tuyệt mĩ như vậy.

Cô giống như một cô nàng nữ chính xinh đẹp thuần khiết nhưng đầy cá tính trong những bộ phim Hàn Quốc vậy. Chỉ đơn giản với một chiếc áo khoác len bên ngoài cùng với chiếc khăn quàng cổ ấp áp đã tạo nên bộ outfit dành cho mùa đông tuyệt vời.

Nếu không biết đây là một thành viên của nhóm nhạc, thì khi nhìn vào bức hình này bạn có thể liên tưởng đến ngay một CEO nữ trẻ tuổi thành đạt hoặc một cô nàng tiểu thư học thức trong một gia đình giàu có vậy. Bộ trang phục này tuy không có gì quá cầu kỳ nhưng vẫn ghi điểm cực mạnh trong lòng những người hâm mộ bởi sự chỉn chu, thanh lịch cũng như có chút quyền lực của nó.

Áo cao cổ kết hợp với blazer chung tông màu và quần skinny jeans đã giúp Jisoo nổi bần bật giữa đám đông. Dĩ nhiên không thể quên điểm nhấn của outfit sân bay lần này chính là chiếc túi màu đỏ vô cùng nổi bật.

Bình thường, khi nghĩ đến Jisoo người hâm mộ không thể không nhớ đến ngay một cô gái dịu dàng, nữ tính, luôn quan tâm và chăm sóc các thành viên. Thì bộ outfit này lạ thể hiện lên sự cá tính và năng động của một thành viên nhóm nhạc nữ vô cùng xuất sắc, ra dáng một girlcrush cuốn hút.

Với một chiếc áp croptop ngắn, khoác bên ngoài là áo khoác jeans bò và một chiếc quần jeans khiến bộ outfit hài hòa nhưng không kém phần nổi bật. Với những điểm mạnh mà bản thân đã sở hữu thì Jisoo chỉ cần đơn giản đi ra sân bay thôi là đẹp xuất sắc hơn người ta rồi. 

2. Jennie

Khi nhìn vào thời trang của Jennie bạn sẽ liên tưởng đến những câu nói như “Jennie sinh ra để làm IT Girl” hay là “Jennie sinh ra là để trở thành fashion icon”. Bất cứ món đồ thời trang nào được Jennie diện lên người hay sử dụng đều đẹp xuất sắc và sau đó gây sốt, cháy hàng với tốc độ không thể nào tin được.

Bộ trang phục với chiếc áo croptop xanh dương đi cùng quần tây đen này của Jennie đã từng làm điên đảo mạng xã hội. Vốn dĩ đây là sự kết hợp hết sức là bình thường, nhưng lên người Jennie lại trở thành một cái nổi bật rất nhiều. Bên cạnh đó không thể bỏ qua chiếc túi sách với kiểu dáng thú vị và hai màu xanh vàng vô cùng nổi bật này được.

Hãy nối cho tôi biết, khi nhìn vào hình ảnh này, bạn sẽ liên tưởng ngay đến điều gì? Có phải rất giống một tiểu thư thông minh, mạnh mẽ trong một gia đình đầy quyền lực không? Cô nàng sinh năm 1996 này có vẻ rất chuộng quần tây khi ở bộ trang phục này cũng có sự xuất hiện của nó. Nó được Jennie kết hợp một cách gần như là hoàn hảo mà không ai có thể chê trách gì được. Nhìn ban đầu tưởng lộn xộn nhưng thật ra lại vô cùng phù hợp, ăn ý. 

Bộ trang phục cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng hay lép vế so với hai bộ trước là “Jennie in black”. Hình ảnh quý cô CHANEL của Jennie đã được hiện lên một cách rõ nét nhất thông qua bộ trang phục thanh lịch và cổ điển này. Với chiếc áo trắng bên trong được sơ vin với chiếc quần jeans đen, kết hợp bên ngoài là chiếc áo khoác da vô cùng quyền lực.

3. Rosé

bcd02ad4-2987-4e87-aacb-e8dc710f3bfa

Bộ trang phục này hướng tới phong cách của một cô nàng thể thao với các trang phục đến từ hãng thời trang thể thao nổi tiếng. Bộ trang phục kết hợp giữa một chiếc áp croptop trắng với một chiếc quần thể thao màu xanh biển đậm nổi bật vô cùng. Bên ngoài cô nàng khoác một chiếc áo vest nhưng để lệch một bên vai trông vô cùng cá tính.

Nếu bộ đầu tiên, Rosé mang đến một phong cách thời trang năng động thì đến đây chúng ta lại thấy được sự trưởng thành và vô cùng chín chắn. Chỉ đơn giản kết hợp trắng đen giữ áo croptop và quần ống rộng đen với áo khoác vest họa tiết caro đen trắng và đôi giày thể thao trắng, tạo nên sự kết hợp vô cùng hòa hợp, thu hút mọi ánh nhìn. 

61ac8b78-f9b6-4841-a6df-4048092afd07

Ngoài việc quan tâm đến việc mặc sao cho đẹp, thì Rosé cũng rất quan tâm đến việc thoải mái khi lựa chọn trang phục. Bộ trang phục cuối này nhìn sơ qua là sự nữ tính, nhẹ nhàng, học thức.

4. Lisa

Khi nhắc đến thời trang của BLACKPINK, không người hâm mộ nào không nghĩ đến Lisa với những phong cách thời trang, vô cùng đẹp. Lisa xuất hiện tại sân bay với phong cách chỉn chu, trưởng thành với áo blazer, đơn giản nhưng đẹp xuất sắc.

88d61bf6-f14b-4454-a8df-adbc89ed7bb6

Đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật với áo thun cùng quần jeans ống loe đen chung màu. Trông cô nàng vô cùng thời thượng, cá tính dù cho bộ đồ được phối đơn giản.

bcacd720-497d-42d0-b955-698641a26ec5

Nếu hai bộ trang phục ở trên mang đến phong cách trưởng thành thì đến đây cô trở về đúng tính cách của mình vô cùng dễ thương. Với một phong cách thể thao đen từ trên xuống dưới, áp hoodie, quần thun thể thao màu đen cả nhưng vẫn không thể che dấu sự dễ thương của cô nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link