Để có thân hình lý tưởng 0% mỡ thừa, Jennie (BlackPink) đã phải bị bắt ngừng ăn món này trong vòng nửa năm

( PHUNUTODAY ) - Jennie (BlackPink) từng chia sẻ rằng cô sẽ gặp "chuyện lớn" khi ăn món ăn này!

Nếu bạn còn thắc mắc như thế nào mới là 1 cơ thể được cho là chuẩn đẹp 0% mỡ thừa thì hãy chiêm ngưỡng vóc dáng của Jennie (BlackPink). 

7f916306e7da25847ccb

Jennie(BlackPink) - cái tên khi nhắc đến khiến người ta ngưỡng mộ không chỉ vì cô là 1 nữ ca sĩ tài năng, người truyền cảm hứng, dẫn đầu vô vàn xu hướng thời trang mà còn bởi ngoại hình đặc biệt của cô. Jennie không được cho là có nét đẹp "chuẩn Hàn" nhưng theo thời gian nhờ sự cố gắng nỗ lực cũng như bản năng, khí chất trời phú Jennie đã ở "1 đẳng cấp khác" trong ngành công nghiệp giải trí thế giới nói chung và Châu Á nói riêng.

ad07729cf640341e6d51

Jennie hiện nay là cái tên vô cùng hot trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc và cả quốc tế. Cô không chỉ là "đại sứ thương hiệu" của brand thời trang nổi tiếng nhất thế giới - Chanel mà còn là người mẫu đại diện của nhãn đồ lót Calvin Klein,...

0aff067d82a140ff19b0

Được chọn mặt gửi vàng như vậy bởi Jennie không chỉ nổi tiếng mà cô còn sở hữu 1 thân hình "vạn người mơ", khung xương nhỏ mảnh mai, đôi vai gợi cảm, xương quai xanh vuông cắn cùng vòng eo 0% mỡ thừa. Jennie mảnh mai nhưng không hề mang lại cảm giác ốm yếu, đói ăn mà cô lại sở hữu cơ thể mang đầy nét quyến rũ, uyển chuyển đáng ngưỡng mộ.

Tuy vậy, cái gì cũng có giá của nó khi không phải tự nhiên mà cơ thể của Jennie lại đẹp như vậy. Cô cũng phải có những thực đơn ăn uống kiêng khem, chế độ tập luyên khắt khe và đặc biệt có 1 món ăn cô bị "cấm tiệt".

Đó chính là mỳ gói....

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình thực tế, khi được ăn món mỳ gói, Jennie đã nói điều khiến ai cũng "sốc" đó là "Ôi có chuyện lớn rồi, nếu công ty biết em ăn mỳ gói sẽ lớn chuyện", "em không thể ăn mỳ gói","em đã không ăn mỳ gói trong 5 tháng rồi",...

Jennie chia sẻ cô đã nhịn ăn mỳ gói hơn nửa năm nay.

Jennie chia sẻ cô đã nhịn ăn mỳ gói hơn nửa năm nay.

Dù biết mỳ gói rất ngon nhưng nếu bạn muốn mình có 1 vóc dáng đẹp cùng sức khỏe tốt thì nên hạn chế hết mức có thể việc ăn mỳ gói. Bởi trong mỳ gói có chứa nhiều tinh bột, chất phụ gia, dầu mỡ không chỉ khiến bạn tăng cân, tích mỡ mà còn rất có hại đến sức khỏe bạn. 

0b6b36e8b234706a2925

Bên cạnh đó Jennie còn duy trì vóc dáng của mình bằng cách tập những môn thể thao tăng cơ giảm mỡ mà khiến cơ thể không bị quá sức, cơ không quá căng như gym đó là: pilates, yoga bay.

Theo:  xevathethao.vn copy link