Lisa (BLACKPINK) diện đồ "nửa kín nửa hở" khoe body chuẩn đẹp gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Lisa (BLACKPINK) khiến dân tình thích thú vì lúc nào cũng toả sáng với những thiết kế kiệm vải nhưng hở một cách đầy tinh tế.

Những thiết kế thời trang "nửa kín nửa hở" nhằm phô diễn bộ phận "ăn tiền" nào đó luôn được các ngôi sao Kpop ưu ái.  Mới đây khi xuất hiện trong sự kiện nữ idol nhà BLACKPINK lại thêm một lần khoe trọn tấm lưng ong nuột nà tới từng cen-ti-mét. Cô diện thiết đen cùng với boots và túi xách đồng màu. Điều đáng nói là người đẹp 9X đã biết cách làm cho mình "nổi bần bật" khi "F5" mái tóc thành bạch kim với kiểu layer siêu cuốn hút. Visual "đỉnh của chóp" của Lisa được khen ngợi giống hệt "búp bê sống" khiến dân tình mê mẩn.

Empty

Vibe "búp bê sống" chính thức trở lại với Lisa trong khoảnh khắc này. 

Empty

Nữ idol xinh đẹp miễn chê trong từng khung hình. 

Nhìn từ trước bộ váy của Lisa khá kín đáo nhưng thực chất đây lại là item cut-out thú vị phô bày tấm lưng ong vừa trắng trẻo vừa nuột nà của Lisa. Trong khoảnh khắc bước lên xe, Lisa toả sáng trong mắt netizen vì khoe trọn tấm lưng nõn nà, quyến rũ tới "xịt máu mũi".

Empty

Item khoe lưng chính là "thiết kế ruột" của Lisa thời gian gần đây. 

Empty

Ở góc nhìn nghiêng cũng có thể thấy phần eo "nửa kín nửa hở" quyến rũ của Lisa. 

Từng thiết kế có cut-out táo bạo này đều được Lisa thử qua và khiến công chúng khó có thể rời mắt. Từ một mỹ nhân có gu ăn mặc "hầm hố", cá tính ngày nào, "búp bê sống" Lisa dường như ngày càng táo bạo, dám ăn mặc "kiệm vải" hơn.

Empty

Một trong những thiết kế khoe lưng táo bạo của Lisa. 

Còn nhớ trong chuyến đi biển tháng 5 vừa qua, mảnh ghép nhà BLACKPINK cũng "đốn gục" bao trái tim khán giả vì khoe đươc hình thể cân đối, gợi cảm trong từng khung hình. 

Empty

Tấm lưng ong quyến rũ hơn ai hết của mỹ nhân BLACKPINK. 

Empty

Đi biển không cần mặc bikini nhưng Lisa vẫn hết sức gợi cảm. 

Cô nàng đã tạo được điểm nhấn về tổng thể vóc dáng của mình nhờ những thiết kế đặc biệt ấy. Sở hữu số đo ba vòng khá ổn áp nhất là vòng eo "con kiến", mỹ nhân gốc Thái càng xứng đáng nhận nhiều lượt "thả tim".

Empty

Outfit tôn trọn đường cong "nóng bỏng" của mỹ nữ 9X Kpop.

Empty

Nữ idol ngày càng theo đuổi gu thời trang quyến rũ, trưởng thành. 

Empty

Body "khét lẹt" của Lisa hiếm ai đọ nổi.

Khi trưng dụng các item khoe lưng nuột nà, Lisa dù thường xuyên lựa chọn item đen nhưng cũng nhiều lúc "đổi gió" với các gam màu khác nhau. Trong đó, người đẹp không quên thử nghiệm gam màu hồng sến đậm nét nữ tính nhưng cũng không hề bị "dìm".

Empty

Nhờ lợi thế sắc vóc mà Lisa cân gọn mọi outfit. 

Empty

Đôi khi chỉ cần nhìn lưng cũng đủ đoán được Lisa xinh đẹp thế nào.

Empty

Rãnh lưng sâu và mảnh mai tăng thêm độ quyến rũ cho Lisa.  Khi lên sân khấu, Lisa cũng có một số lần "gây bão" vì thiết kế khoe lưng.

Lisa (BLACKPINK) khiến dân tình thích thú vì lúc nào cũng toả sáng với những thiết kế kiệm vải nhưng hở một cách đầy tinh tế. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link