Cúng rằm tháng Chạp đừng quên đặt 3 loại hoa này: Chỉ cần 1 thôi cũng đủ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một loại hoa cúng Rằm tháng Chạp mang tới may mắn thì đừng bỏ qua những loại hoa dưới đây

Hoa đồng tiền 

Cây hoa đồng tiền đúng như tên gọi của mình mang lại may mắn cho chủ nà và tượng trưng cho tài lộc. Đặc biệt, cây hoa đồng tiền khi cúng vào ngày rằm tháng Chạp sẽ kêu gọi tiền tài chảy vào nhà khiến gia chủ làm gì cũng thuận lợi kinh doanh buôn bán phát tài cuộc sống hanh thông thuận lợi. Bên cạnh đó, hoa đồng tiền cũng là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn đoàn viên được cúng vào dịp này vô cùng thích hợp.

hoa cung

Cây kim tiền

Ai cũng biết là cây kim tiền là một loại cây may mắn được nhiều người lựa chọn khi cầu may. Chẳng những thế mà cây kim tiền còn có khả năng thanh lộc không khí khiến cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tốt hơn. Vừa bảo vệ sức khỏe vừa tốt cho phong thủy. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp thì cây kim tiền chính là một loại cây không thể thiếu, 

Hoa cúc vàng

Hoa cúc vàng trong phong thủy ngụ ý mang lại may mắn và thành công. Đây cũng là loại hoa được dùng nhiều trong ngày Tết. Ngoài màu vàng tươi ứng với hành Kim trong Ngũ hành, hoa cúc còn là loại hoa mang đến sự may mắn, trường thọ.

Những bông cúc vàng tròn đầy, nở bung rực rỡ tượng trưng cho sự viên mãn, đủ đầy. Bởi vậy, chưng hoa bàn thờ có thể chọn hoa cúc để cầu tài lộc, may mắn đến với gia chủ.

cam hoa

Hoa hồng đỏ

Ngoài màu vàng, hoa hồng đỏ cũng chứa rất nhiều hỷ khí. Đồng thời, hoa hồng đỏ cũng mang lại nhiều năng lượng tích cực và thu hút tiền bạc vào nhà. Tuy nhiên, cần chọn loại hoa hồng không có gai nhọn để chưng bàn thờ. Hoa hồng đỏ mang lại nhiều năng lượng tích cực và thu hút tiền bạc vào nhà. Bởi vậy, khi cúng rằm hay mùng 1 ngày lễ Tết bạn đừng quên loài hoa hồng đỏ này nhé vừa tượng trưng cho may mắn vừa thể hiện cho tình yêu chung thủy.

hq720

Hoa lay ơn đỏ

Hoa lay ơn cũng thường được bày trên bàn thờ. Tuy nhiên loại hoa này cùng với mai đào thường được chưng vào dịp Tết. Những ngày khác trong năm, gia chủ có thể chọn những loại hoa dâng cúng phổ biến hơn.

* Thông tin chỉ mᴀng tính thᴀm khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link