Cùng so kè BLACKPINK và Twice khi đụng hàng để xem ai mới là người mặc đồ ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Vậy hãy thử điểm lại những lần đụng hàng giữa BLACKPINK và Twice để xem khi so kè, nhóm nhạc nào ấn tượng hơn.

BLACKPINK và Twice đều là 2 nhóm nhạc nổi đình nổi đám. BLACKPINK theo hướng cool ngầu pha lẫn ngọt ngào thì Twice lại đi theo hình ảnh trong sáng ngây thơ. Có những lần đụng hàng giữa BLACKPINK và Twice để xem khi so kè, nhóm nhạc nào ấn tượng hơn.

Empty

Jennie và Nayeon đụng độ trong mẫu váy điệu đà, kiểu tóc mái dài mang đến cho Jennie hình ảnh sang chảnh, còn Nayeon lại điệu đà ngọt ngào với kiểu tóc buộc nửa. 

Empty

Lisa và Momo từng có màn đụng kiểu tóc na ná khi cùng chung ý tưởng nhuộm tóc.

Empty

Một chiếc áo tank top 2 sắc thái, Lisa sang chảnh mà ngọt ngào còn Momo bí ẩn mà thu hút khi diện cùng áo dài tay đen. 

Empty

Khi diện kiểu corset na ná, Jennie mang đến hình ảnh thú vị khi mix corset cùng áo lưới ren, Nayeon lại phô diễn làn da trắng ngần không tỳ vết.

Empty

Lên đồ đồng bộ giúp Jennie có được hình ảnh sang chảnh, ưng mắt. Trong khi đó style của Nayeon có phần khá lôm côm.

Empty

Nayeon và Jennie cùng khoác lên mình mẫu áo phông của nhà mốt đình đám. Cả 2 cùng diện áo thun với quần jeans năng động. 

Empty

Đụng độ mẫu áo lệch vai với Dahyun nhưng Jisoo đã thắng thế nhờ những món phụ kiện như thắt lưng, khuyên tai và vòng tay. Lối lên đồ của Dahyun chưa thực sự tôn dáng và có phần bí bức hơn. 

Empty

Vậy nhưng cũng có khi Jisoo lép vế Jeongyeon khi cùng diện mẫu áo cắt xẻ thú vị. Bộ cánh của Jisoo không xấu nhưng lại không thực sự nổi bật, thần thái lép vế.

Empty

Jihyo rất xinh nhưng so với với vẻ sang chảnh của Jennie thì vẫn lép vế vài phần. Đặc biệt những món phụ kiện như băng đô, khuyên tai, thắt lưng.

Empty

Một pha so kè khó phân thắng bại khi Nayeon - Lisa cùng đội mũ len, cả 2 còn cùng để tóc dài buông xõa xinh xẻo. 

Empty

Khi khác họ lại đụng hàng trong mẫu đầm họa tiết hoa lá, nếu như Nayeon tươi tắn xinh yêu thì Lisa lại sang chảnh kín đáo. 

Empty

Mẫu áo len hồng lọt vào mắt xanh của cả Lisa và Sana. 

Empty

 

Diện chân váy xếp ly họa tiết, Jennie vẫn duy trì đẳng cấp sang chảnh nhưng Nayeon lại có phần lép vế.

Empty

Cùng váy trắng nữ tính, trong khi Jennie mix cùng boots cao cổ sang chảnh thì Dahyun lại mix cùng giày Mary Jane nữ tính. 

Empty

Rosé năng động khi diện áo tank top cùng với quần short đen, Tzuyu lại nữ tính khi mix cùng chân váy xếp ly. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link