Sau tin đồn bầu bí, Son Ye Jin xuất hiện với nhan sắc cực phẩm dù xuất hiện có dấu vết lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng vắng bóng trên mạng xã hội, nữ diễn viên đã đăng 2 clip ngắn chơi đùa với chú cún cưng trên Instagram.

Sau khi chính thức công khai hẹn hò nhiều tin đồn Son Ye Jin cũng đã dọn đồ về chung căn hộ triệu đô của nam tài tử Hyun Bin. Nhiều trang báo Hàn cũng râm ran về tin đồn chị đẹp đã mang thai với nam thần. Không nói không rằng về nghi vấn đó. Sau 2 tháng vắng bóng trên mạng xã hội, nữ diễn viên đã đăng 2 clip ngắn chơi đùa với chú cún cưng trên Instagram.

Ngay lập tức, những khoảnh khắc này đã khiến netizen chia sẻ rần rần vì Son Ye Jin xinh xỉu, gương mặt đẹp như tiên tử. Vì tin đồn mang bầu nên nhiều người cố gắng tìm ra điểm khác lạ trên gương mặt của mỹ nhân tuổi 39 nhưng dường như không giống với tưởng tượng cho lắm.

sonyejin1

Gương mặt thanh thoát thon gọn của nữ diễn viên hoàn toàn khác biệt với hình ảnh mặt sưng vù như tăng cân trước đó.

Empty

Cô vẫn che chắn phần bụng và không để hở phần thân dưới. Hành động này lại khiến nhiều người hâm mộ tiếp tục ôm mộng.

Empty

Thực tế, tin đồn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng được thổi phồng lên do cô xuất hiện với gương mặt đầy đặn.

Empty

Cô từng xuất hiện trong poster quảng cáo sản phẩm làm đẹp của 1 nhãn hàng với những đường nét lạ lẫm, nhất là đôi môi tều hơn bình thường.

Nhiều chị em có kinh nghiệm bầu bí cho rằng, đôi môi tều là dấu hiệu của việc tăng kí và có khả năng mang bầu cao nên nhiều người khẳng định Son Ye Jin đang mang thai. Tuy nhiên trên thực té có thể "chị đẹp" đã bị photoshop "dìm hàng" nhan sắc, dẫn đến những tin đồn trên mạng xã hội. Dẫu sao, hình ảnh xinh đẹp hiện tại cũng cho thấy khả năng chăm sóc của Hyun Bin cực mát tay.

Empty

Sắp sửa bước vào tuổi trung niên, gương mặt của cô cũng dần lộ dấu hiệu lão hoá như vết nhăn chân chim ở khoé mắt, khi cười đặc điểm của thời gian này càng hằn rõ.

Dẫu vậy, "Quốc bảo nhan sắc" cũng khong cố giấu giếm hay gồng mình thực hiện những liệu trình thẩm mỹ để xoá vết tích của lão hoá này. Thậm chí lâu dần nét này lại trở thành quen thuộc trên gương mặt và dần mọi người còn thấy sự duyên dáng. 

Empty

Dù có đôi chút nhăn nheo thế nhưng có lẽ ai cũng muốn đến tuổi 39 mà vẫn đạt được nhan sắc ở đỉnh cao như mỹ nhân Kbiz. Nụ cười tươi, trìu mến và truyền một năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Empty

Fan của cô vẫn được thấy cô lên sóng trong thời gian tới với siêu phẩm mới mang tên "Tuổi 39". Bộ phim cũng như 1 cột mốc đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình nhan sắc của "Quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link