Cuộc đời có kết thúc nhưng tình yêu đồng giới Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức vĩnh hằng? 23 năm càng thêm rõ

( PHUNUTODAY ) - Đó là một mối tình bền chặt ngay cả khi cách biệt âm dương khiến người hâm mộ nhớ tới thần tượng Trương Quốc Vinh thì không thể không nhớ tới Đường Hạc Đức

Trương Quốc Vinh là một huyền thoại trong làng điện ảnh Hong Kong. Không chỉ là một diễn viên anh còn là một ca sĩ. Trương Quốc Vinh quen Đường Hạc Đức từ khi còn nhỏ nhưng năm 1982 họ mới gặp lại rồi lặng lẽ bên nhau. Chuyện đời tư của Trương Quốc Vinh luôn trở thành chủ đề được công chúng quan tâm nhưng mặc trước tin đồn hai người có tình yêu đồng tình, họ vẫn giữ im lặng.

truogn quoc vinh

Trương Quốc Vinh sinh năm 1956. Ở thời điểm bắt đầu quan hệ với Đường Hạc Đức thì anh vẫn là tên tuổi mới chưa nhiều thành tích trong làng giải trí. Đường Hạc Đức đã âm thầm kề vai sát cánh, luôn bên cạnh hỗ trợ và quản lý cho Trương Quốc Vinh. Thế nên không chỉ là người yêu, người bạn đời, Trương Quốc Vinh còn rất biết ơn với Đường Hạc Đức.

Năm 1992, Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức cùng nhau xuất hiện tại một trận quần vợt nhưng cũng vẫn giữ im lặng về mối quan hệ. Nhưng người hâm mộ luôn cho rằng người thương mến của Vinh là Đường Hạc Đức.

quoc vinh duogn hac duc

Đến năm 1997, Trương Quốc Vinh đã hát Ánh trăng nói hộ lòng tôi thể hiện tình cảm với người bạn đời của mình. Tài tử nói tặng bài hát đó cho anh Đường và bày tỏ vị trí quan trọng của người đàn ông đó trong cuộc đời mình. Và đó được xem như khoảnh khắc công khai tri kỷ bạn đời của hai người. Sau đó họ bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhiều hơn.

Một lần, khi bị paparazzi đeo bám, Trương Quốc Vinh đã nắm chặt tay Đường Hạc Đức đi thẳng mà không ngoái đầu nhìn lại. Khoảnh khắc đó nổi tiếng và sự dứt khoát của Trương Quốc Vinh, cái nắm tay của anh cho người bạn đời đã khiến bao người ngưỡng mộ.

truong quoc vinh duong hac duc yeu

Năm 2001, Trương Quốc Vinh chính thức công khai bản thân song tính trên tạp chí Time. Anh nói về tình yêu: “Tình cảm nam nữ là sự thăng hoa trong khoảnh khắc, dễ tan biến, khó giữ được cảm giác như thuở ban đầu. Còn giữa nam với nam thì tôi không cho là như vậy. Tình cảm giữa hai người đàn ông thiên về sự khoan dung, ấm áp, giản dị và đem lại cảm giác được nương tựa".

Nhưng tài tử lại bị trầm cảm và vẫn luôn có Đường Hạc Đức ở bên. Năm 2003, Trương Quốc Vinh gieo mình từ tầng 24 một khách sạn, chấm dứt cuộc đời ở tuổi 46. Đường Hạc Đức đau khổ khi người bạn đời ra đi đột ngột, anh không thể đứng nổi trong đám tang huyền thoại màn ảnh. 

quoc vinh

Đã 20 năm trôi qua, người hâm mộ chưa thôi nhớ Trương Quốc Vinh và người ta cũng nhớ còn một Đường Hạc Đức trên đời vẫn tôn thờ tình yêu ấy. Ở tuổi ngoài 60, Đường Hạc Đức vẫn lẻ bóng một mình. Hạc Đức nói thời gian trôi vết thương lành nhưng anh lại có quá nhiều vết thương. Đường Hạc Đức bộc bạch: "Cuộc đời có điểm kết thúc, nhưng tình yêu của tôi là vĩnh hằng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn