Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh dường như trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cô dồn hết tình yêu thương và bù đắp cho con trai.

Câu chuyện ồn ào trong cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh với sự xuất hiện của "người thứ ba" từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau tất cả sóng gió, giờ đây mỗi người đều đã có một cuộc sống riêng. 

Sau khi chia tay Chí Nhân, dù gặp nhiều khó khăn nhưng nữ diễn viên "Sống cùng lịch sử" cũng cố gắng cân bằng lại suy nghĩ, tư tưởng và tâm lý của bản thân. Dù không muốn chuyện buồn xảy ra nhưng cô xác định mục tiêu sau đổ vỡ là phải cố gắng sống tiếp và sống đẹp.Tìm lại chính mình, trải nghiệm những lĩnh vực mới, đó là những gì Thu Quỳnh đang làm để có một cuộc sống tốt hơn sau đổ vỡ.

Thu Quỳnh trở lại với các hoạt động nghệ thuật, hoàn thiện bản thân mình trong từng vai diễn.

Sau khi ly hôn, cô chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống cùng con trai gần 1 tuổi. Bên cạnh hoạt động kinh doanh và học tập để trau dồi bản thân, Thu Quỳnh quay trở lại với đam mê suốt cuộc đời, đó là sân khấu. Cô lại tiếp tục rong ruổi với từng vai diễn, dồn cảm xúc cho mỗi lần được đứng trước khán giả.

Thời điểm khủng hoảng và suy sụp nhất, Thu Quỳnh đã rất mạnh mẽ. Đối với cô bây giờ, những gì qua rồi, cho qua. Chuyện cũ đóng lại, những cơ hội mới chắc chắn sẽ mở ra. Thời gian khó khăn nhất, bên cạnh Thu Quỳnh luôn có gia đình và bạn bè. Quan trọng hơn nữa, cô luôn cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh trước mọi sóng gió để là chỗ dựa vững chắc cho con trai. 

Đối với Thu Quỳnh hiện tại con trai là điều quan trọng nhất.

Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa, cô cũng cố gắng dành thời gian để chơi với con, bù đắp lại những trống vắng của một gia đình không đầy đủ. Cô muốn bản thân hiểu biết, mạnh mẽ và tích lũy nhiều kĩ năng hơn để có thể nuôi dậy con khôn lớn một cách tốt nhất. Chính bé Be là động lực giúp cô thấy hào hứng trong mọi dự định. 

Cách đây không lâu trong một bài phỏng vẫn, Thu Quỳnh cũng đã có những chia sẻ thật lòng xoay quanh cuộc sống và công việc sau chuyện tình cảm trắc trở với Chí Nhân. Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, cô không trách cứ chồng cũ cũng như "người mới" - MC Minh Hà. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Bất cứ chuyện gi khi dẫn đến đổ vỡ, thất bại, việc quan trọng không phải là trách cứ ai mà phải trách mình trước đã, vì đúng hay sai đều xuất phát từ hai phía. Mọi chuyện cũng kết thúc rồi, trách nhau không giải quyết được vấn đề gì cả. Tôi không hối hận khi cưới Chí Nhân. Cũng không oán trách MC Minh Hà vì tình cảm là điều khó nói"

Dù đã chia tay, nhưng Chí Nhân vẫn là cha của bé Be chính vì vậy Thu Quỳnh vẫn tạo điều kiện để anh về thăm và chơi với con trai. Nữ diễn viên không muốn con thiếu tình cảm của bố sau hạnh phúc không trọn vẹn của mẹ. 

Chí Nhân hạnh phúc bên con trai trong ngày sinh nhật đầy năm của cậu quý tử.

Sau những sóng gió hôn nhân, cả Chí Nhân và Thu Quỳnh đều đã có một cuộc sống riêng, "bà mẹ một con" giờ đây đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. 

Văn Mai Hương nói gì khi bị tố
Văn Mai Hương nói gì khi bị tố "diễn lố" ở Vietnam Idol Kids
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí lên tiếng phản pháo khi bị cho là vô duyên, "diễn lố".
Bất ngờ trước nhan sắc 9 mỹ nhân Philippines đẹp nhất thế giới
Bất ngờ trước nhan sắc 9 mỹ nhân Philippines đẹp nhất thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không quá khó để thấy cái tên Philippines được xướng lên ở những vị trí cao tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế
Theo:  khoevadep.com.vn copy link