Văn Mai Hương nói gì khi bị tố "diễn lố" ở Vietnam Idol Kids

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí lên tiếng phản pháo khi bị cho là vô duyên, "diễn lố".

Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên, Văn Mai Hương vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, từ việc cô thường xuyên đưa ra những nhận xét có phần quá nghiêm khắc đến việc tranh luận kém duyên, thiếu thân thiện với hai giám khảo còn lại là Tóc Tiên và Isaac... Mới đây, nữ ca sĩ còn vướng vào lùm xùm khi bị cho rằng quá vô duyên, "diễn lố" khi khóc quá nhiều tại chương trình Vietnam Idol Kids 2016. 

Văn Mai Hương không kìm nén được xúc động trước phần biểu diễn của thí sinh nhí Hồ Văn Cường.

Trong tập phát sóng mới nhất của Vietnam Idol Kids, giám khảo Văn Mai Hương đã không kìm nén được cảm xúc trước phần thi của cậu bé 13 tuổi hát dân ca Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nữ giám khảo đã "diễn" quá đà trong phần nhận xét của mình, cũng như cách cô đặt câu hỏi "Con có yêu mẹ không" khá vô duyên trước hàng triệu khán giả.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh sự việc này. Cô cho biết nhiều người thay vì nhìn vào bản chất của câu chuyện và cách mà cô trò chuyện với các thí sinh nhí thì lại cố gắng tìm mọi "sơ hở" để bắt lỗi. Câu hỏi "Con có yêu mẹ không" cũng đơn thuần như bao câu hỏi mọi người vẫn nói “Em có yêu chị không?”, Ở nhà con yêu ai nhất?”, “Vì sao con yêu mẹ nhất?”… Những câu hỏi gần gũi và thân thiện nhằm giúp trẻ em có thể bắt chuyện và tạo cho bé sự tự nhiên hơn. Tuy nhiên có một số người quá khắt khe nên nói cho rằng câu hỏi của cô nữ giám khảo quá "vô duyên".

Ban giám khảo nghẹn ngào khi thí sinh Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" 

Trước những lời ồn ào cho rằng cô "diễn lố", Văn Mai Hương chia sẻ cô không kìm được cảm xúc của mình nên mới bật khóc. Nữ ca sĩ cũng không giải thích được. Ngay cả người mạnh mẽ như Isaac ngay sau chia sẻ về phần thi của bé Hồ Văn Cường anh cũng bật khóc như Văn Mai Hương khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. 

Văn Mai Hương hiện tại là giọng ca trẻ nhiều triển vọng được mọi người yêu mến, đến với chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016 với vai trò là giám khảo cô rất sẵn sàng và hào hứng với hành trình tìm kiếm và tuyển chọn những tài năng âm nhạc nhí từ mọi miền đất nước. Giọng ca "chuyện tình nhà thơ" cũng hy vọng bản thân sẽ góp phần giúp các bạn nhỏ có một sân chơi âm nhạc thú vị, thân thiện và chuyên nghiệp vào mùa hè này.

Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn
Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến nhiều người "ghen tị" với cuộc sống sung túc, hạnh phúc sau kết hôn.
Lan Khuê đứng sau
Lan Khuê đứng sau "hậu thuẫn" Diệu Ngọc đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thân thiết với Lan Khuê từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Diệu Ngọc có "hậu thuẫn" vững chắc để giành vương miện?
Chia tay Phan Thành, cuộc sống của Midu có thực sự hạnh phúc?
Chia tay Phan Thành, cuộc sống của Midu có thực sự hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chưa bao giờ Midu hạnh phúc và vui vẻ đến thế kể từ khi chia tay bạn trai thiếu gia Phan Thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link