Vốn là người đẹp luôn chỉn chu, Nam Anh bất ngờ mất điểm vì mái tóc bù xù, tả tơi

( PHUNUTODAY ) - Luôn giữ gìn hình ảnh lung linh là thế nhưng mới đây, Nam Anh đã làm nhiều người không khỏi hụt hẫng.

Hai chị em song sinh Nam Anh và Nam Em lâu nay luô được đánh giá cao về nhan sắc vì sở hữu gương mặt, vóc dáng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên khác với em gái Nam Em, Nam Anh luôn rất cẩn trọng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng bởi cô xuất thân từ người mẫu, hình ảnh là vô cùng quan trọng. Việc đầu tư chỉn chu cho ngoại hình, từ phong cách trang điểm, làm tóc đến khoản trang phục, giúp Nam Anh chiếm trọn cảm tình của công chúng.

Cô luôn giữ gìn hình ảnh lung linh trước ống kính. Tuy nhiên có lúc, Nam Anh đã làm nhiều người không khỏi hụt hẫng khi xuất hiện xuề xòa, không có chút chỉn chu, đặc biệt là mái tóc rối bù như vừa buộc vội.

chi-gai-nam-em-lien-tuc-len-hinh-voi-toc-ta-toi-do-co-tinh-hay-khong-kip-chai-dau-20-1598783749-840-width600height942

Mới đây, Nam Em làm dân tình không khỏi hụt hẫng khi xuất hiện với mái tóc rối bù. Phần tóc mái te tua, rườm rà làm nhiều người cảm giác như cô nàng bận rộn tới mức không có thời gian chải đầu chỉn chu.

chi-gai-nam-em-lien-tuc-len-hinh-voi-toc-ta-toi-do-co-tinh-hay-khong-kip-chai-dau-21-1598783750-364-width600height875

Có thể thấy dù là đi ra ngoài nhưng cô nàng vẫn chẳng hề chú ý tới việc chải chuốt lại mái tóc cho gọn gàng. Mái tóc te tua, bung chỗ này tuột chỗ kia đã vô tình làm diện mạo Nam Anh trở nên kém nổi bật đi vài phần.

May mắn là gương mặt Nam Anh vẫn trông rất xinh đẹp, bất kể cô nàng có để mái tóc rối bù, xuề xoà đôi chút. Nhưng cô cũng nên chú ý giữ hình ảnh hơn. 

Empty

Việc chải chuốt cho mái tóc giúp Nam Anh khoe trọn những ưu điểm ở khuôn mặt.

Empty

Nam Anh từng không ít lần ghi điểm với mái tóc được chăm chút chỉn chu.

Từ trường hợp của Nam Anh, bạn cũng phải tìm cho mình cách làm tóc vừa đơn giản vừa tiết kiệm thời gian dù rất vội. Thực tế là có rất nhiều cách tạo kiểu đơn giản, tinh tế cho mái tóc mà các cô gái vốn bận rộn như Nam Anh có thể áp dụng để bảo toàn diện mạo chuẩn xinh xẻo trong mắt những người đối diện.

Buộc cao

Chỉ vài phút, nàng đã có ngay diện mạo xinh đẹp, chỉn chu với mái tóc buộc cao gọn gàng mà chẳng hề cầu kỳ chút nào.

Empty

Kẹp nửa

Với các cô gái ưa thích vẻ dịu dàng, tóc kẹp nửa là lựa chọn phù hợp nhất bởi chỉ cần kẹp càng cua thôi là bạn đã có được vẻ ngoài xinh đẹp rồi.

Empty

Kẹp toàn bộ

Xoắn đuôi tóc sau đó vòng lên cho áp vào đầu rồi sử dụng kẹp càng cua cố định là cách mà nhiều cô nàng áp dụng để tạo sự gọn gàng cho mái tóc. Có rất nhiều mẫu kẹp từ tối giản đến độc đáo mà nàng có thể lựa chọn để tăng sự mới mẻ cho mái tóc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link