Cuối năm, thay đổi 1 trong 5 thứ này trong nhà sẽ ''đánh bay'' vận xui đeo bám, rước hết tài lộc năm mới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thay đổi một yếu tố phong thủy trong nhà cũng giúp gia chủ tránh được vận hạn, rước tài lộc năm mới. Đó là những yếu tố dưới đây.

Dọn dẹp lối ra vào

Cửa ra vào chính là khu vực quan trọng nhất bởi đây chính là nơi đón các nguồn tiền tài, vượng khí vào trong nhà. Chính vì vậy mà nếu như bạn để nơi này bừa bãi, đồ đạc không hợp lý thì sẽ vô tình đuổi hết vận may đi.

Gia đình hãy dành thời gian để dọn dẹp và lau sạch cửa ra vào, giữ thói quen mỗi ngày mở cửa ít nhất 1 lần để luồng khí được lưu thông, đem vận may vào nhà. Bạn có thể đặt thêm cây xanh mang năng lượng dương hoặc đặt vuông góc 1 chiếc gương với cửa để mời gọi thêm năng lượng tích cực, sôi động vào không gian sống.

Lắp đặt thêm hệ thống ánh sáng

Một ngôi nhà đẹp và phong thủy tốt là một không gian sống tràn ngập ánh sáng. Ánh sáng giúp gia chủ đón một năm mới an lành, tươi đẹp và may mắn hơn.

chieusangphilips

Sắp đến Tết rồi, gia chủ nên kiểm tra tổng thể đèn điện trong nhà, thay các bóng đèn hỏng, mở cửa sổ và rèm để đón nắng vào nhà. Ngoài ra bạn cũng nên để ý ánh sáng khu vực lối ra vào, khu vực này nên được chiếu sáng đầy đủ bằng các loại đèn trần.

Vứt bỏ những đồ đạc hư hỏng

Những đồ đạc hư hỏng đặc biệt bát bẻ sứt mẻ, đồng hồ chết thì chính là biểu tượng không tốt. Đem lại vận xui và cản trở công việc năm mới của những thành viên trong gia đình. Thế nên trong đột tổng dọn dẹp cuối năm nay thì bạn nên loại bỏ hết đồ đạc bị hư hỏng, bát đĩa sứt mẻ nên vứt đi để sắm hững đồ mới.

page-1551932915-482-width640height480_schema_article

Ngoài ra bạn cũng hãy đảm bảo các đồ gia dụng và nội thất trong nhà như bàn ghế, đồng hồ, đồ điện tử không bị chập chờn hay bị kẹt để có được tiền tài như ý.

Thêm một bể cá

Cá vàng tượng trưng cho tiền tài, của cải kết hợp với yếu tố nước tạo nên một biểu tượng phong thủy mạnh mẽ về tài lộc cho gia đình bạn. Tuy nhiên thì trước khi đặt bể cá thì bạn cũng nên lưu ý các nguyên tắc phong thủy của bể cá.

be-ca-phong-thuy-theo-tuoi

Bể cá nếu được đặt ở những vị trí phù hợp, nó sẽ mang tới tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Bể cá có ý nghĩa tốt lành trong phong thủy, bởi thế nên nó cần phải được đặt ở hướng tốt. Bể cả thuộc hành thủy, đối với phong thủy, nước có ý nghĩa là tài lộc, mang may mắn. Đồng nghĩa với đó, nó sẽ cần đặt ở vị trí tốt để phát huy tác dụng, tránh hướng xấu sẽ gây ra những nguy hại, điềm xấu cho gia chủ.

Trồng thêm cây xanh

Cây xanh mang năng lượng dương mạnh mẽ, giúp mời gọi năng lượng sống tích cực và thể hiện cho một ăm mới sinh sôi nảy nở. Xu hướng hiện nay cũng là mang thiên nhiên vào nhà nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà trồng thêm nhiều cây xanh trong nhà. Một số loại cây thu hút tài lộc phù hợp cho năm mới như: cây quất, cây sung, cây phát tài, hoa trạng nguyên.

(Bài viết mang tính chất tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link