"Cười ngất" trước loạt ảnh chế của Bảo Thanh sau khi nhờ các "cao thủ" photoshop

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa dịch, diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh tại nhà và phải nhờ cư dân mạng photoshop để được đi chơi qua ảnh.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Thanh đăng ảnh cầm cốc nước ngồi ở ban công và chia sẻ: "Nay thấy vợ buồn, thế là lão chồng bảo ra chụp cho kiểu ảnh xong lão xui em lên facebook nhờ các cao thủ photoshop ghép cho em cái khung cảnh quán cafe cóc lãng mạn trên phố cổ. Thế các bác "cho em ngồi cafe phố" phát đi. Em diễn sẵn nét diễn đang tám chiện cùng bè bạn rồi đấy. Tiện tay các bác bóp bóp cho em gầy gầy mi nhon tí chứ nhìn cô trong hình ngấy quá các bác ạ. Em lót dép hóng thành quả".

Empty

Ngay lập tức, dưới bình luận, nhiều cư dân mạng "có tâm" đã show loạt ảnh ghép nữ diễn viên "Về nhà đi con" vào những khung cảnh cực đẹp. Hết ngồi ở quán cafe, bờ biển lại đến những quán cafe sang chảnh, khách sạn,... Thậm chí, cô còn được ghép ảnh sánh đôi bên cạnh những nam diễn viên nổi tiếng, điển trai.

Empty

Sáng 13/5, Bảo Thanh đã thông báo vượt cạn lần 2 mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên đăng ảnh ông xã hạnh phúc bế bé con mới chào đời và chia sẻ: "Chào em gái yêu của bố mẹ".

Như vậy, sau khi cậu con trai đầu lòng được 10 tuổi thì Bảo Thanh và ông xã tiếp tục chào đón thêm một bé gái. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Người hâm mộ của cô cũng rất mong được sớm thấy mặt tiểu công chúa nhà Bảo Thanh.

Empty

Bảo Thanh sinh năm 1990 và sinh con đầu lòng khá sớm từ năm 21 tuổi. Nữ diễn viên từng tâm sự khá hoang mang và lo lắng trong lần đầu làm mẹ nhưng may mắn có ông xã và gia đình ở bên đã giúp cô vượt qua tất cả.Sau thời gian ở nhà chăm con, Bảo Thanh trở lại với công việc và nhờ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", tên tuổi của cô vụt sáng trong làng điện ảnh. Bảo Thanh liên tục đạt được những thành công lớn với những dự án tiếp theo như "Về nhà đi con", "Những ngày không quên"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link