Blogger đình đám bật mí nguyên tắc phối đồ của gái Pháp đảm bảo thanh lịch và nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Garance Doré cũng trở thành nàng blogger thời trang người Pháp nổi đình nổi đám. Cô từng được tờ New York Times ca ngợi là "người bảo vệ mọi phong cách".

Một trong những người giúp style gái Pháp ngày càng nổi tiếng và lan tỏa sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến vậy chính là blogger Garance Doré. Cô là một nhiếp ảnh gia, một họa sĩ tự do nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực thời trang.

stylegaiphap2

Từ năm 2007, cô đã nhiều lần chia sẻ những style của bản thân, thể hiện phong cách đầy cuốn hút. Chính vì thế, chỉ trong 1 thời gian ngắn sau đó, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu hợp tác với Garance Doré. Garance Doré cũng trở thành nàng blogger thời trang người Pháp nổi đình nổi đám. Cô còn từng cho ra mắt sách để độc giảg hiểu được phần nào về style và phong cách sống của Garance Doré nói riêng và những cô nàng Paris nói chung.

Hãy cùng xem, những quan điểm thời trang của Garance Doré có gì đặc biệt mà lại được dân tình yêu thích đến vậy.

1. Không cần quá hào nhoáng phô trương

Nhiều người cho rằng thời trang thì phải thật nổi bật, tuy nhiên thực tế với Garance Doré, phụ nữ Pháp mê thời trang nhưng lại không hào nhoáng, họ luôn biết cách tiết chế vừa phải để ghi điểm sang trọng một cách thật điềm đạm, tinh tế.

stylegaiphap1

2. Trang phục phù hợp với chính họ

Những xu hướng thời trang luôn thay đổi nhanh chóng nên đừng quá bận tậm vào chuyện xu hướng nào đang hot, món đồ nào đang khiến dân tình đổ xô đi mua thì gái Pháp lại tập trung vào những món đồ thật sự phù hợp với bản thân, vóc dáng mới là quan trọng.

3. Thái độ mới là điều quan trọng

Một trong những bí mật tạo nên style hấp dẫn của những cô nàng người Pháp chính là thái độ và phong thái, dù chẳng cầu kỳ ẫn đầy phóng khoáng. Chính thái độ năng nổ ấy đã khiến style của họ thêm phần ấn tượng, và nó còn có giá hơn việc khoác cả tá những món đồ hiệu cầu kỳ.

stylegaiphap3

4. Có một vài món đồ “ruột”

Garance Doré cũng có 1 vài item “ruột” mà cô yêu thích. Những item này tuy đơn giản nhưng lại dễ mix&match và tôn dáng hiệu quả và đều là những item cơ bản, không bao giờ lỗi mốt giúp style của cô luôn ghi điểm tuyệt đối.

5. Không chạy theo sự hoàn hảo

Một người phụ nữ bình thường có thể dành hàng giờ đồng hồ để lên đồ, trang điểm, làm tóc, sơn móng tay… nhưng đối với Garance Doré không nên như vậy.  Style gái Pháp tôn trọng sự khác biệt và mới lạ. Một mái tóc buộc vội còn buông lơi vài lọn, một chiếc sơ mi không được cài hết khuya chỉn chu, một chiếc quần jeans được xắn gấu vội vàng…dù chẳng phải quá nổi bật nhưng vẫn gây ấn tượng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link