Cuối tuần (13-14/5): 2 tuổi lộc lá đầy tay, 1 tuổi tai ương đeo bám

15:41, Thứ sáu 12/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này con giáp được thần May mắn ưu ái có lộc lá đầy tay. Con giáp xui xẻo sẽ phải đương đầu với vận hạn bủa vây.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được dự báo sẽ có khá nhiều tin vui khi tiền bạc, danh vọng chẳng thiếu thứ gì. Cuối tuần này, Mão có thể khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được.

Về mặt tài lộc, cát khí mở ra nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn, nguồn thu ngày càng lớn đủ để người tuổi Mão mạnh dạn thực hiện các kế hoạch tiếp theo.

Nhờ vậy mà chất lượng cuộc sống được cải thiện, Mão vừa có thể chi tiêu cho các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày vừa tiết kiệm được một khoản kh khá cho những tình huống cấp bách.

Công việc của người tuổi Mão cũng không gặp bất cứ vấn đề nào phải lo lắng. Đều là những nhiệm vụ quen thuộc nên người tuổi Mão hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa. Bản mệnh cũng không cho phép bất cứ sai lầm ngớ ngẩn nào xảy ra khi đã có đủ kinh nghiệm với những việc đó.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị được thần May mắn che chở nên đường công danh vô cùng hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh thể hiện được tài năng lãnh đạo và quản lý của mình, qua đó được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Năng lực của Tị được đánh giá đúng tầm cũng giúp bản mệnh sớm đạt được mục tiêu thăng tiến.

Bên cạnh đó, tài lộc của người tuổi Tị cũng rất vượng. Những người làm công ăn lương có thể yên tâm với thu nhập hiện tại, nhất là khi sự nghiệp đang tiến triển ổn định.

Những người theo nghiệp kinh doanh có thể có cơ hội kiếm tiền nhưng nếu không quyết đoán thì sẽ không thu được gì.

Thời điểm này, người tuổi Tị có vận trình tươi sáng, vạn sự như ý. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, đúng như ý nguyện của người tuổi Tị.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này khi vận khí sa sút. Bản mệnh vì vậy không thể không có sự đề phòng.

Dần nên cẩn trọng kẻo kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá khiến công sức bấy lâu tiêu tan. Các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng có thể xảy ra xung đột do những quan điểm trai ngược trong quá trình làm việc.

Thêm nữa tài vận cũng không mấy dư dả. Trong ngày thứ 7, người tuổi Dần không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu. Vận khí suy giảm sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới việc đầu tư. Đó cũng là điều người tuổi Dần nên tính toán cẩn thận.

Công việc đương lúc rối ren, chuyện tình cảm cũng chẳng yên ổn càng khiến người tuổi Dần thêm phiền lòng. Có lẽ do quá mải mê với công việc nên người tuổi Dần ít dành thời gian cho người ấy, khiến tình cảm nguội lạnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi