Cuối tuần (23-24/7): 2 con giáp tình tiền không thiếu, 1 con giáp cần phòng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - 2 ngày cuối tuần này dự báo có 2 con giáp đón nhiều tin vui khiến người khác phải hờn ghen đỏ mắt, 1 con giáp phải đề phòng sai sót kẻo bị tiểu nhân nắm thóp, gây bất lợi.

Tuổi Sửu

Cuối tuần vận khí vượng, cuộc sống của Sửu sẽ suôn sẻ và trôi chảy. Nhờ có sự hỗ trợ của cát tinh, Sửu có thể tự tin thể hiện khả năng, tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình. Sự quyết đoán sẽ giúp bạn giành về nhiều thắng lợi.

Thứ 7 này Sửu được Thần Tài che chở, ban tài phát lộc. Vì vậy dù làm ở lĩnh vực gì Sửu cũng gặp thuận lợi, thu nhập được cải thiện, không còn nỗi lo về tiền bạc.

Thời điểm này đường công danh sự nghiệp tuy không có nhiều biến động nhưng ít nhất Sửu cũng không phải vướng vào rắc rối nào. Chỉ cần Sửu tập trung vào chuyên môn thì không phải lo lắng gì hết.

Tuổi Thân

Cuối tuần này Thân được dự báo có nhiều điểm sáng về phương diện tài lộc. Đây sẽ là thời điểm thích hợp cho người làm đầu tư, kinh doanh đưa ra những quyết định ký kết hợp đồng. Một số người có thể hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, đem về nguồn tiền đầy khả quan.

Nếu dốc sức chăm chỉ thì sắp tới Thân sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc cũng như nguồn vốn đầu tư.

Chuyện tình cảm của Thân cũng có nhiều khởi sắc và mang tới nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho tuổi này. Thân sẽ cảm thấy hạnh phúc vì nhận ra những giá trị mà trước đây chưa biết tới và trân trọng những gì đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong mối quan hệ với nửa kia.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có hung vận nhiều hơn cát vận vào cuối tuần này. Đây sẽ là thời điểm nhiều thách thức với bản mệnh.

Có một vài việc không đúng như dự định ban đầu khiến Ngọ bị bất ngờ, lúng túng và mất bình tĩnh. Con giáp này không chỉ tốn nhiều công sức để khắc phục mà còn làm ảnh hưởng tới uy tín bản mệnh đã xây dựng bấy lâu.

Vấn đề đã xảy ra thì không thể thay đổi, do đó hãy cố gắng tỉnh táo để tập trung vào tìm cách giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Vào cuối tuần, khả năng phán đoán vấn đề của Ngọ không còn nhạy bén. Bản mệnh không nên tin vào trực giác chủ quan mà đưa ra nhận định trong lúc nóng vội. Con giáp này thêm tham khảo ý kiến từ nhiều người để có cái nhìn toàn diện hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link