Cuối tuần xuống phố với áo da sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng những gợi ý mix đồ thú vị, các bạn gái sẽ tạo được cho mình phong cách thời trang cá tính và năng động với áo da trong những ngày cuối tuần.

Mix với quần họa tiết

Những chiếc quần họa tiết đơn giản hoặc pha chút màu mè cực kỳ thích hợp để đi cùng áo khoác da. Chúng có thể khiến bạn bất ngờ vì hình ảnh mới mẻ của mình trong ngày cuối tuần. Nếu muốn mình trông trẻ trung hơn một chút với áo da, những chiếc quần in hoa nhí hoặc hình bàn cờ cũng được coi là lựa chọn thông minh. Đối với cách kết hợp này, đừng quên những đôi guốc cao thanh mảnh để trông bạn khỏe khoắn và trendy hơn.

Kết đôi với áo phông

Chiếc áo phông dễ tính và mềm mại sẽ làm cho áo khoác da bớt cứng nhắc và nặng nề. Bạn có thể thử từ áo phông trơn cho tới những chiếc áo phông họa tiết nghịch ngợm. Tất cả đều có thể mix cực chất với áo khoác da, đặc biệt là kiểu áo da cổ điển màu đen. Quần skinny, boot bệt là những gì bạn cần thêm cho phong cách này.

Khoác ngoài váy

Đừng nghĩ rằng áo khoác da chỉ mặc được cùng áo phông và quần dài. Một chiếc váy ngắn đơn giản hoặc váy maxi được khoác nhẹ bên ngoài bởi áo khoác da mang lại cho người mặc sự ngọt ngào nhưng vẫn rất sang trọng. Phá cách hơn, bạn có thể thử kết hợp áo da cùng một chiếc váy ren ngắn quyến rũ bên trong. Bạn sẽ thấy thích thú vì sự kết hợp tưởng như không thể nhưng lại hòa quyện đầy tinh tế này đấy.

Kết hợp cùng chân váy midi

Còn gì thời trang hơn khi kết hợp hai trong số những trang phục được ưa chuộng nhất của mùa đông năm nay là áo khoác da và chân váy. Sự cá tính của áo da hòa quyện cùng sự nữ tính, ngọt ngào đậm chất quý cô của những chiếc váy midi sẽ không khỏi làm bạn xao lòng. Và độ dài vừa phải của chiếc jacket da cũng hoàn toàn thích hợp với độ lưng lửng của váy midi đấy các nàng ạ.

 

Họa tiết kẻ caro

Kẻ caro năm nay đang trở lại và hiếm có cô gái nào lại không sở hữu ít nhất một món đồ mang họa tiết này. Áo sơ mi kẻ caro hay chân váy kẻ caro đều có sức hút khó cưỡng với các nàng, dù cho kết hợp với trang phục nào đi nữa. Với áo khoác da, họa tiết này càng phát huy tác dụng. Nó cũng đẹp hơn khi bạn phối đồ thành nhiều lớp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn