Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là có thật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng dậy sóng với bằng chứng chứng minh Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là thật.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh chứng minh Cường Đô la có bạn gái mới sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, trên tài khoản Instagram của cả hai đều đăng tải hình ảnh giống hệt nhau vào lúc nửa đêm. Thế nhưng, bức ảnh chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi trong thang máy. Điều này cũng khiến công chúng phần nào đoán được mức độ tình cảm thân thiết của cả hai. 

cuong dola phunutoday1

Hình ảnh chứng minh Cường đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi

Thế nhưng, khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, Hạ Vi lại tiếp tục khoe ảnh selfie trong một chiếc xe với nội thất màu đỏ sang trọng. Tuy nhiên, thật bất ngờ, Cường Đô la cũng sở hữu một chiếc xe hơi có nội thất giống y hệt, thậm chí đã có lúc doanh nhân này cũng chụp hình "tự sướng" ngay trên chính chiếc xe đó. Sự tình cờ này vô tình đã khiến nhiều người tin rằng, chiếc xe mà Hạ Vi ngồi selfile và chiếc xe của Cường Đô la sở hữu là một.

cuong dola phunutoday4

Hotgirl Hạ Vi selfile trong chiếc xe ô tô có nội thất màu đỏ...

cuong dola phunutoday5

... Trùng hợp với chiếc xe mà Cường Đô la đang sở hữu.

Phải chăng vì có bạn gái mới nên chuyện Hồ Ngọc Hà "cặp kè" đại gia kim cương bị vỡ lở cũng chả khiến anh động lòng?

Đọ nhan sắc Hồ Ngọc Hà và
Đọ nhan sắc Hồ Ngọc Hà và "bạn gái tin đồn" của Cường đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, nhan sắc giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi - "bạn gái tin đồn" của Cường đô la có khá nhiều điểm chung và đầy sức lôi cuốn.
Đăng đàn
Đăng đàn "đá đểu" Khắc Tiệp, Thúy Vi khó lòng "lấn sân" showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đăng đàn "đá đểu" Khắc Tiệp sẽ đồng nghĩa với việc Thúy Vi khó lòng tiến thân vào showbiz bằng con đường nghệ thuật chân chính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link