Khoảnh khắc khiến fan thích thú trong sinh nhật Subeo do Cường Đô La và vợ tổ chức

( PHUNUTODAY ) - Sau bữa tiệc của mẹ Hà, Subeo lại được đưa về khu nghỉ dưỡng riêng ăn mừng sinh nhật với ba Cường Đôla.

Sau niềm vui đón tuổi mới với mẹ Hà và chú Kim, Subeo được đón về khu nghỉ dưỡng riêng tại Hồ Tràm để Cường Đôla, mẹ Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật. Lần này khung ảnh gia đình còn có cả sự xuất hiện của công chúa Suchin. Cường Đôla nhắn nhủ: "Happy Birthday Subeo. Ba và cả nhà luôn yêu con". Còn Đàm Thu Trang nhắn gửi những lời ngọt ngào: "Happy birthday anh hai Subeo của em bé Suchin… Cả nhà yêu anh hai nhiều lắm". Khung cảnh một nhà 4 người đầy ấm áp và hạnh phúc khiến fan vô cùng thích thú.

Empty
Empty

Dù quý tử sinh ra trong gia đình có điều kiện, nhưng từ bé đến nay, Subeo luôn có những buổi tiệc thân mật, ấm áp. Chẳng ai thấy Cường Đôla hay Hồ Ngọc Hà làm ngày kỉ niệm cho con trai như sự kiện, ở đó toàn những người lộng lẫy đến nâng rượu mừng.

Trước đó Hà Hồ cũng gửi lời nhắn nhủ đến con trai trong ngày sinh nhật:  "Tổ chức sinh nhật cho anh hai tại nhà. Mọi thứ bất ngờ nên anh hai bỡ ngỡ nhưng vô cùng vui, hẹn đến chiều sẽ đăng hình hai vị khách không cần mời nhưng xuống dự và dự rất sớm nữa mới ghê". Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, trang phục của mọi người cũng gây chú ý. Khi Hà Hồ và các con diện trang phục lấy tông trắng làm chủ đạo thì Kim Lý lại "lạc quẻ" với chiếc áo xanh dương. Nếu Kim Lý cũng diện đồ trắng, hẳn khung hình gia đình sẽ đẹp và đồng bộ thêm biết mấy.

subeo 3

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.  Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột. Cô thường xuyên đưa con trai riêng của chồng đi chơi cùng và cũng hay chia sẻ ảnh của cậu bé.

Có thể thấy dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link